download Mẫu bệnh án huyết học truyền máu File DOC

Mẫu bệnh án huyết học truyền máu

 File DOC

Download Mẫu bệnh án huyết học truyền máu - Hồ sơ bệnh án trong khoa xét nghiệm máu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2017

Mẫu bệnh án huyết học truyền máu là mẫu bệnh án dành riêng cho các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa xét nghiệm máu. Các nội dung chính của mẫu bệnh án huyết học truyền máu bao gồm các thông tin cá nhân của bệnh nhân và các thông tin quản lý người bệnh, chẩn đoán và điều trị của bác sĩ.


Toàn bộ nội dung mẫu bệnh án huyết học truyền máu bao gồm 4 phần. Thứ nhất là các thông tin hành chính cơ bản như thông tin cá nhân về họ tên, tuổi, giới tính của bệnh nhân, địa chỉ, số thẻ bảo hiểm y tế, họ tên, số điện thoại người nhà để báo tin. Nội dung thứ 2 là phần quản lý người bệnh qua các thông tin giờ vào viện, hình thức vào viện, khoa điều trị.

Mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện cũng là biểu mẫu được sử dụng trong hầu hết các bệnh viện vì công tác cung ứng, cấp phát thuốc vô cùng quan trọng, trong mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện sẽ ghi rõ các khoản chi chí về dược phẩm, số lượng dược phẩm và chất lượng dược phẩm.

 

Mẫu bệnh án huyết học truyền máu
Download Mẫu bệnh án huyết học truyền máu

 

Nội dung thứ 3 của mẫu bệnh án huyết học truyền máu là phần chẩn đoán về tình trạng bệnh của bệnh nhân. Cuối cùng là tình trạng kết quả điều trị khi ra viện của người bệnh. Nếu bệnh nhân phải giải phẫu và có làm sinh thiết thì cần ghi rõ kết quả sinh thiết của bệnh nhân. Trong trường hợp tử vong cần ghi rõ nguyên nhân tử vong, thời gian tử vong, lý do tử vong…

Cũng liên quan đến vấn đề khám chữa bệnh, ngoài mẫu bệnh án huyết học truyền máu thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu phiếu khám bệnh vào viện được bệnh viện lập ra để ghi chép các thông tin khám chữa bệnh của bệnh nhân chi tiết khi vào viện, mẫu phiếu khám bệnh vào viện cần ghi rõ kết quả khám xét của bệnh nhân và hướng điều trị cụ thể.


Liên kết tải về - [157 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bệnh án huyết học truyền máu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án huyết học truyền máu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án huyết học truyền máu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án huyết học truyền máu File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm