download Mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện File DOC

Mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện

 File DOC

Download Mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện - Ghi chép công tác cấp phát thuốc bệnh viện

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện là biểu mẫu được sử dụng để thống kê và báo cáo về tình sử dụng sử dụng dược phẩm tại các khoa trong bệnh viện. Qua nội dung báo cáo cụ thể của từng khoa, bệnh viện sẽ dễ dàng nắm bắt được các khoản chi chí về dược phẩm, số lượng dược phẩm và chất lượng dược phẩm.


Nội dung quan trọng đầu tiên cần điền trong mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện của mỗi khoa là tên bệnh viện, tên khoa và thời gian tiến hành làm báo cáo. Đây là cơ sở để xác định được tình hình sử dụng dược phẩm trong từng khoa. Các nội dung cần thống kê về dược phẩm trong báo cáo đã được trình bày thành bảng rất chi tiết và khoa học để các y tá có thể dễ dàng kiểm kê và báo cáo đầy đủ cho bệnh viện.

Mẫu bệnh án huyết học truyền máu cũng là biểu mẫu được sử dụng phổ biến tại các cơ sở bệnh viện, y tế, dành riêng cho các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa xét nghiệm máu, trong mẫu bệnh án huyết học truyền máu cần ghi rõ thông tin người bệnh và hình thức điều trị.

 

Mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện
Download Mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện

 

Các nội dung chính trong mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện bao gồm tổng tiền thuốc đã sử dụng, dịch truyền đã qua sử dụng, bình quân tiền thuốc 1 ngày/ giường bệnh, thuốc pha chế tại bệnh viện, tai biến trong sử dụng thuốc và bổ túc kiến thức sử dụng thuốc. Mỗi nội dung cần ghi rõ đơn vị tính, số lượng sử dụng. Qua đó, người làm báo cáo cần đưa ra phần tự nhận xét về việc thực hiện quy chế, sử dụng thuốc hợp lý tại khoa mình và đưa ra các kiến nghị với sở y tế nếu có.

Trong bệnh viện ngoài mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi cũng được sử dụng rất phổ biến trong bệnh viện, mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi được sử dụng để ghi chép lại các thông tin của bệnh nhân khi tiến hành giải phẫu hoặc khám nghiệm tử thi tại bệnh viện.


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quy trình cấp CMND mới 12 số năm 2023. Đi làm căn cước công dân mang theo giấy tờ gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chứng minh nhân dân 9 số, 12 số, căn cước công dân mã vạch, căn cước công dân gắn chíp là các loại giấy tờ tùy thân của công dân Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay công dân sẽ chỉ được cấp căn cước công dân gắn chíp (CMND mới 12 số). Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về quy trình cấp CMND mới 12 số trong bài viết sau đây.
  • Bảng nội quy lớp học mầm non, tiểu học, THCS, THPT
    Nội quy lớp học đề cập đến nhiều khía cạnh khác nhau như trang phục, hành vi và những yêu cầu bắt buộc trong lớp học cũng như khi đến trường. Tất cả học sinh phải tuân thủ nội quy này. Bài viết cung
  • Cách phát âm s, es chuẩn chỉ trong tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phát âm chuẩn và chính xác luôn là mục tiêu quan trọng mà bất cứ ai học ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng đều luôn hướng đến. Một trong những vấn đề trong phát âm mà thậm chí nhiều người học tiếng lâu năm vẫn cảm thấy bối rối trong quá trình giao tiếp đó là cách phát âm đuôi "s" và "es" khi sử dụng động từ số ít. Hãy cùng xem cách phát âm s, es chuẩn chỉ trong tiếng Anh để có thể sửa lại cách đọc các từ có từ s, es nhé.
  • Mẫu hợp đồng dịch vụ cấp nước mới nhất 2023 kèm cách ghi chi tiết
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hợp đồng dịch vụ cấp nước là hợp đồng được ký giữa nhà đơn vị cấp nước và khách hàng sử dụng nước. Hiện nay, mẫu hợp đồng dịch vụ cấp nước được sử dụng theo mẫu chung quy định tại Thông tư 01/2008/TT-BXD.
  • Điều kiện rút tiền tại Binomo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Điều kiện rút tiền tại Binomo được Binomo quy định rất chặt chẽ, tuân thủ theo đúng nguyên tắc để đảm bảo quyền lợi cho người chơi Binomo, để giúp người chơi Binomo dễ dàng trong quá trình thực hiện giao dịch rút tiền dưới đây sẽ là chia sẻ cụ thể về điều kiện rút tiền tại Binomo.
  • Học phí Đại học Quy Nhơn 2020-2021
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đối với các thí sinh ở miền Trung, lựa chọn Đại học Quy Nhơn là một ưu tiên hàng đầu nhằm tìm kiếm được một môi trường học hiện đại, sáng tạo, giúp các bạn có thể phát huy được khả năng của mình, học phí Đại học Quy Nhơn 2020- 2021 sẽ là thông tin hữu ích dành cho tất cả các bạn.
  • Giải Toán lớp 4 trang 116 (tiếp)
    Lời giải toán lớp 4 trang 116 (tiếp) với đầy đủ phương pháp giải, đáp số bài 1,2,3, giúp các em học sinh hệ thống hóa kiến thức, hiểu được cách quy đồng mẫu số hai phân số và vận dụng giải các bài
  • Giải toán lớp 6 tập 1 trang 85 quy tắc dấu ngoặc, bài 57, 58, 59, 60
    Giải bài tập trang 85 SGK Toán 6 tập 1 quy tắc dấu ngoặc bao gồm những hướng dẫn về cách giải và đáp số bài 57, 58, 59, 60 trang 85 SGK, cung cấp tài liệu ôn tập kiến thức, thực hành giải bài tập
  • Lời chúc mừng ngày 27/2, ngày Thầy thuốc Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Vào dịp kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 với mục đích tri ân những người làm nghề thầy thuốc, những người có tấm lòng vàng. Bạn vẫn đang băn khoăn không biết gửi lời chúc mừng ngày 27/2 như thế nào tới những người thân yêu của mình để tạo được ấn tượng, lời chúc thật ý nghĩa và độc đáo. Để giải quyết những lo lắng này chúng tôi đã sưu tầm những Lời chúc mừng ngày 27/2 hay và ý nghĩa nhất các bạn có thể lựa chọn và dành tặng lời chúc tới bạn bè, người thân công tác trong ngành y dễ dàng hơn nhé.
  • Hiệu thuốc gần nhất ở đâu? Cách tìm hiệu thuốc gần đây ở Hà Nội, TPHCM
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân, bạn có thể tới các cơ sở y tế nhờ bác sĩ kê đơn thuốc hoặc mua trực tiếp tại quầy thuốc tây. Trong trường hợp đang cần gấp mà không biết hiệu thuốc gần đây ở đâu thì các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn ở bài viết dưới đây.
  • Cách nhận thuốc súng trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thuốc súng luôn là một phần quan trọng của Minecraft vì nó có thể tạo ra những vụ nổ, pháo hoa, thuốc nổ TNT và pháo sáng nếu thêm một chút nguyên liệu khác vào quá trình chế tạo. Điều này đã khiến nó trở thành một vật phẩm được người chơi quan tâm cao kể từ khi xuất hiện, dưới đây là cách nhận thuốc súng trong Minecraft.
  • Giải bài tập trang 56 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Phương trình quy về phương trình bậc hai được tính như thế nào, cách giải bài Phương trình quy về phương trình bậc hai được tiến hành ra sao? Để giải quyết được những nội dung cũng như những vấn đề này các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu Giải Toán lớp 9 với đầy đủ những nội dung hữu ích được cập nhật chi tiết dưới đây.
  • Các cách phát âm ed chính xác trong tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Để có thể truyền đạt được đầy đủ nội dung của lời nói trong tiếng Anh, người học cần phải phát âm chuẩn từng chữ để tạo nên 1 câu hoàn chỉnh. Nói về phát âm, một trong những "vấn đề muôn thuở" mà bất cứ người học tiếng Anh cũng đều quan tâm đó là cách phát âm đuôi "ed" sao cho chính xác nhất.
Mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm