download Mẫu bìa luận văn 1.0

Mẫu bìa luận văn

 1.0

Download Mẫu bìa luận văn - Tổng hợp mẫu bìa luận văn đẹp nhất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/06/2022

Đây là những mẫu bìa luận văn được chúng tôi tổng hợp dưới định dạng word ở nhiều phiên bản khác nhau được thiết kế rất bắt mắt và sinh động với hy vọng hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong việc làm tiểu luận, báo cáo khoa học, luận văn, luận án. Những mẫu bìa word này là của các sinh viên đã từng làm và nay được sưu tầm lại cho các thế hệ đi sau. Tất nhiên các bạn cũng có thể tự tay thiết kế cho mình những mẫu bìa luận văn mang phong cách cá nhân nhưng sử dụng những mẫu có sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.


Làm luận văn, báo cáo là một công việc không xa lạ gì đối với các sinh viên và khâu làm bìa cho cuốn luận văn cũng chiếm không ít thời gian của các bạn. Hầu hết các bạn sinh viên hiện nay đều lấy các bìa luận văn mẫu có trong các cửa hàng phô tô in ấn rồi sửa lại cho phù hợp với luận văn cá nhân mình. Để giúp các bạn trong việc nay, chúng tôi cung cấp cho các bạn bộ sưu tập các bìa luận văn phổ biến nhất và đẹp nhất hiện nay để các bạn lựa chọn. Vì đây đều là những mẫu bìa Word nên rất dễ dàng trong việc chỉnh sửa, hơn nữa những chi tiết thiết kế có sẵn cũng sẽ giảm bớt được phần nào thời gian phải tự tay làm một mẫu bìa word hoàn thiện từ đầu đến cuối cho các bạn.

download mau bia luan van

Tải Mẫu bìa luận văn đẹp cho sinh viên

Mẫu bìa luận văn có thiết kế khá đa dạng, ngoài phần nội dung như tên trường, tên sinh viên, tên giáo viên hướng dẫn, tên đề tài có cấu trúc khá giống nhau thì sự phong phú thể hiện ở các hoa văn và màu sắc xung quanh. Bộ sưu tập của chúng tôi có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn, hoặc bạn cũng có thể lấy từng yếu tố hoa văn trong các mẫu khác nhau và ghép chúng lại để tạo thành một bìa luận văn ưng ý của riêng mình. Nếu bạn là sinh viên và bạn đang cần một mẫu bìa cho luận văn, đồ án sắp tới của mình thì đây chính là sự trợ giúp rất lớn cho bạn.

Bên cạnh bìa luận văn là mẫu bìa giáo án dành cho các giáo viên để trang trí cho giáo án của mình, các mẫu bìa giáo án này được cung cấp ở định dạng word nên bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng các thông tin cá nhân.

Khâu đóng bìa luận văn gần như là khâu cuối cùng trước khi hoàn thành luận văn, nếu bạn hoàn thành luận văn sớm, có thể làm đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn để không mất thời gian chờ đợi, việc làm đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn cũng là việc bạn trút bỏ các áp lực, mệt mỏi sau một thời gian dài phải đầu tư cho luận văn.

Đối với các luận văn, báo cáo thì hình thức bìa đẹp sẽ tạo ấn tượng đầu tiên đối với người chấm bài, chính vì thế mà bạn đừng tiếc thời gian đầu tư để thiết kế một mẫu bìa đẹp cho tài liệu của mình. Thường thì các bạn thường viết xong nội dung luận văn và sau đó khi đi in bài mới nghĩ đến khâu làm bìa và nếu bạn nào cẩn thận có thể sẽ phải mất thêm thời gian ngồi thiết kế bìa, từ khâu nghĩ ra ý tưởng, phối hợp màu sắc, hoa văn sao cho hài hòa cân đối. Việc làm này cũng sẽ giúp bạn phát huy được những khả năng đồ họa của mình. Tuy nhiên bạn cũng nên tận dụng những thành quả của những thế hệ anh chị đi trước với những mẫu bìa luận văn được dày công nghiên cứu và thiết kế.

Bạn tham khảo thêm mẫu bìa bài tập lớn để sử dụng khi làm các đề tài nghiên cứu của mình, mẫu bìa bài tập lớn sẽ được áp dụng cho các ngành nghề khác nhau như y tế, chính trị, văn hóa, hay toán học…


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bìa luận văn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bìa luận văn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bìa luận văn 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm