download Mẫu CV xin việc ngành kiến trúc File PDF

Mẫu CV xin việc ngành kiến trúc

 File PDF

Download Mẫu CV xin việc ngành kiến trúc - CV xin việc cá nhân

Thu Hà  cập nhật: 23/04/2018

Mẫu CV xin việc ngành kiến trúc được Taimienphi.vn gửi tới quý độc giả nhằm giúp cho những bạn sinh viên mới ra trường hoặc những người có mong muốn làm việc trong lĩnh vực kiến trúc có thể hiểu rõ hơn và biết cách viết một CV hoàn chỉnh, đáp ứng được những yêu cầu của nhà tuyển dụng. Mời bạn đọc cùng tham khảo và tải miễn phí về máy để sử dụng nếu cần.


Mẫu CV xin việc ngành kiến trúc có những yêu cầu và tiêu chuẩn riêng. Dù là làm việc trong bất cứ ngành nghề nào thì mẫu CV cũng phải thể hiện rõ được năng lực cũng như những kỹ năng cần có của ứng cử viên. Đây là một trong số những tiêu chuẩn để nhà tuyển dụng có thể đánh giá được năng lực của bạn. Ngoài ra Taimienphi.vn mời bạn cùng tìm hiểu thêm về cv tiếng Anh ngành kiến trúc, cv xin việc ngành thiết kế nội thất, mẫu cv xin việc kỹ sư xây dựng….

mau cv xin viec nganh kien truc

1. Mẫu CV xin việc ngành kiến trúc có gì đặc biệt?

Dự án mà bạn từng tham gia?

Kiến trúc khác so với những ngành nghề khác, một kiến trúc sư giỏi bên cạnh việc nỗ lực, cố gắng, tích lũy kiến thức cũng cần một phần tố chất nữa. Nếu như không có óc sáng tạo, không có sự tư duy về không gian, hình học thì rất khó để có thể trở thành một kiến trúc sư giỏi. Ngành này không đòi hỏi kinh nghiệm trên lý thuyết mà rất cần đến kinh nghiệm thực tế của bản thân, chính vì thế bạn cần phải viết rõ những dự án mà bản thân bạn đã từng tham gia, những công trình, kiến trúc nào có sự góp mặt của bạn…Việc kể thông tin chi tiết trong CV xin việc sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá được khách quan phần nào năng lực thực sự của bạn, vì thế hãy đừng quên liệt kê nội dung quan trọng này vào CV xin việc của bạn.

Bạn có những kỹ năng gì khi theo đuổi công việc kiến trúc sư?

Mỗi ngành nghề lại yêu cầu một kỹ năng riêng và đối với ngành kiến trúc sư cũng vậy cũng đòi hỏi cần phải có những kỹ năng riêng để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc thứ nhất bạn cần phải có năng lực tư duy thẩm mỹ, không gian, có khả năng nhận thức, thẩm thấu và sáng tạo ra cái đẹp. Đây là yếu tố then chốt đầu tiên đối với một kiến trúc sư. Nếu như tâm hồn khô khan, thiếu sự tuy duy sáng tạo thì thật khó để bạn có thể hoàn thành được công việc của mình. Chính vì thế đừng quên liệt kê kỹ năng này vào mẫu CV xin việc ngành kiến trúc của bạn.

Bên cạnh CV ngành kiến trúc thì mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm cũng được nhiều người quan tâm, khác với CV dành cho người mới đi làm, mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm tất nhiên phải trình bày những kinh nghiệm trong công việc mà bạn đã có trước đây.

Kiên trì, ham học hỏi

Bất kỳ một ngành nghề nào cũng cần phải có sự kiên trì, riêng đối với ngành kiến trúc lại cần hơn cả sự kiên trì, ham học hỏi. Nếu bạn có một dự án cần tham gia, cần sự sáng tạo, tư duy nhưng lại nóng vội vì bản vẽ mãi chưa hoàn thành rồi nóng vội, khó chịu thì sẽ hỏng hết công việc. Người kiến trúc sư cần phải có sự kiên trì, tâm hồn thanh thản, nhẹ nhàng, chịu được áp lực thì mới có thể sáng tạo được công việc.

Bên cạnh CV thì đơn xin việc cũng là mẫu giấy tờ bắt buộc trong hồ sơ xin việc, nếu CV liệt kê các kỹ năng chuyên môn thì đơn xin việc lại trình bày những nguyện vọng của bạn với công việc và là cầu nối để nhà tuyển dụng hiểu bạn hơn.

Khao khát được sáng tạo

Đối với ngành kiến trúc sư nếu như không sáng tạo nghĩa là bạn đang chết dần, chính vì thế sự tìm tỏi, tư duy đổi mới, sáng tạo ra những điều khác biệt phải luôn thường trực trong trái tim của mỗi người kiến trúc sư. Yếu tố này thể hiện sự đam mê, nỗ lực cũng như năng lực của bạn góp phần giúp bạn thành công và đừng quên viết thêm vào CV và chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn là một người khao khát được sáng tạo.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu CV cho người mới ra trường dành cho các sinh viên mới ra trường đang cần tìm việc, thường thì mẫu CV cho người mới ra trường không yêu cầu phải liệt kê kinh nghiệm mà nhấn mạnh hơn vào các kỹ năng mà người lao động có.

2. Mẫu CV xin việc ngành kiến trúc nên trình bày như thế nào?

Mẫu CV xin việc ngành kiến trúc nên trình bày ngắn gọn, câu từ đơn giản, dễ hiểu. Đơn xin việc vừa thể hiện được năng lực của bạn đồng thời chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người khiêm tốn và cầu tiến bộ. Ngoài mẫu CV xin việc ngành kiến trúc bạn nên gửi thêm thông tin, hình ảnh về những dự án mà bạn đã từng tham gia để hồ sơ thêm hoàn chỉnh, nhận được sự đánh giá cao từ nhà tuyển dụng. Chúc các bạn thành công.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu CV xin việc ngành kiến trúc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu CV xin việc ngành kiến trúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu cv xin việc ngành kiến trúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu CV xin việc ngành kiến trúc File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm