download Mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm File PDF

Mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm

 File PDF

Download Mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm - Cv xin việc ngành kế toán

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/04/2018

Mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm sẽ được nhà tuyển dụng chú ý khi thể hiện rõ được năng lực của bạn. Đối với một nhân viên khi đi xin việc bên cạnh chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ cần thiết thì đơn xin việc sẽ được nhà tuyển dụng chú ý đầu tiên và đánh giá cao với một CV có sự sáng tạo, đầu tư kỹ càng và chất lượng về mặt nội dung.


Mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm khác so với mẫu CV của những sinh viên khi mới ra trường. Mặc dù là đã đi làm lâu năm hay mới đi làm thì lá đơn của bạn phải thể hiện được những thông tin cần thiết và đáp ứng được nhu cầu mà nhà tuyển dụng đang cần. Mời bạn cùng tìm hiểu thêm vềcv xin việc kế toán hay nhất, tải mẫu cv xin việc kế toán, cv xin việc kế toán ấn tượng, mẫu cv xin việc kế toán hoàn chỉnh, cv xin việc kế toán mới ra trường, cv xin việc kế toán bằng tiếng Việt, cv xin việc kế toán bằng tiếng Anh…

mau cv xin viec ke toan hay cho nguoi da co kinh nghiem

1. Mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm có điều gì đặc biệt?

Nêu rõ kinh nghiệm làm việc của bạn

Mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm khác với những người mới đi làm ở chỗ có kinh nghiệm. Đối với những người đi làm lâu năm chắc chắn bản thân họ sẽ có kinh nghiệm hơn, đồng thời có những kỹ năng tốt để có thể hoàn thành được công việc của mình. Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng trong CV xin việc và cũng là điều mà nhà tuyển dụng cần nhân viên phải có để đảm bảo chất lượng công việc, chính vì thế người làm đơn cần phải viết một cách chính xác, đầy đủ kinh nghiệm làm việc của mình vào CV xin việc để nhà tuyển dụng có thể nắm rõ được.

Những kỹ năng cần có của một người kế toán?

Đối với một nhân viên việc có kiến thức trình độ vô cùng quan trọng giúp bạn hoàn thành được công việc, nhưng nếu muốn hoàn thành một cách nhanh chóng các bạn rất cần đến kỹ năng liên quan đến công việc. Đối với một kế toán các bạn cần phải có tính cẩn thận, đây cũng có thể được coi là kỹ năng đồng thời cũng là một đức tính. Kế toán là làm việc nhiều với các con số, với sự tính toán có liên quan đến tài chính. Nếu như bản thân không đủ sáng suốt, không cẩn thận thì rất có thể dẫn tới tình trạng nhầm lẫn, sai sót về thông tin chính vì thế rất cần đến sự cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

Bên cạnh CV thì đơn xin việc cũng là mẫu giấy tờ bắt buộc trong hồ sơ xin việc, nếu CV liệt kê các kỹ năng chuyên môn thì đơn xin việc lại trình bày những nguyện vọng của bạn với công việc và là cầu nối để nhà tuyển dụng hiểu bạn hơn.

Thứ hai là khả năng chịu được áp lực công việc và có tinh thần tập thể. Đối với nhân viên kế toán việc làm việc nhiều với những con số, nhất là vào cuối tháng hoặc cuối năm thì áp lực công việc càng nặng nề hơn, nếu như bản thân không đủ minh mẫn và vững vàng thì rất khó để có thể hoàn thành được công việc. Chịu được áp lực là yêu cầu cơ bản thứ hai của nhân viên kế toán. Ngoài ra nhân viên này còn phải làm việc dựa trên tinh thần tập thể, biết làm việc nhóm và có tinh thần, thái độ hợp tác tốt đối với những nhân viên khác.

Tính trung thực là yêu cầu chắc chắn cần phải có đối với mỗi nhân viên kế toán. Đây là người làm việc trực với các khoản tiền, thu, chi của công ty nếu như không có tính trung thực thì rất dễ dẫn đến tình trạng tham ô, tham nhũng bỏ tiền công quỹ vào tiền túi riêng. Vấn đề này thuộc về phạm trù đạo đức và cũng là đức tính mà mỗi nhân viên kế toán cần phải có.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu CV cho người mới ra trường dành cho các sinh viên mới ra trường đang cần tìm việc, thường thì mẫu CV cho người mới ra trường không yêu cầu phải liệt kê kinh nghiệm mà nhấn mạnh hơn vào các kỹ năng mà người lao động có.

Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty

Mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm bên cạnh những yếu tố cần thiết trên cần phải thể hiện rõ tinh thần và mong muốn làm việc, hợp tác lâu dài tại công ty, đó là điều mà công ty mong muốn. Thực tế cho thấy có rát nhiều nhân viên sau khi làm việc tại công ty, doanh nghiệp một thời gian thì “nhảy việc” làm xáo trộn công việc và khiến công ty phải bổ sung nhân lực, chính vì thế mong muốn gắn bó và làm việc lâu dài tại công ty cũng là một trong số những yếu tố giúp bạn “ghi điểm” hơn với nhà tuyển dụng.

Với những ai đang có nhu cầu xin việc ngành kiến trúc thì mẫu CV xin việc ngành kiến trúc sẽ giúp bạn hoàn thiện được bộ hồ sơ của mình, nhà tuyển dụng sẽ dựa vào những thông tin mà bạn cung cấp trong mẫu CV xin việc ngành kiến trúc để biết được bạn có phù hợp với vị trí mà họ cần hay không.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu cv xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu CV xin việc kế toán hay cho người đã có kinh nghiệm File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm