download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài File DOC

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài

 File DOC

Download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài - Đề nghị cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ kế toán

Thu Hà  cập nhật: 16/09/2017

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài hiện nay đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu. Biểu mẫu này được các doanh nghiệp lập ra và gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để xin được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.


Toàn bộ nội dung của mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài được đăng tải dưới đây đều được ban hành kèm theo Thông tư 297 của Bộ tài chính. Mọi người có thể lưu lại mẫu đơn này để sử dụng ngay nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo khi cần thiết.

mau don de nghi cap giay chung nhan du dieu kien kinh doanh dich vu ke toan cho doanh nghiep nuoc ngoai

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài bao gồm 3 nội dung chính. Phần thứ nhất là các thông tin về doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kế toán nước ngoài. Phần thứ 2 là các thông tin liên quan về chi nhánh doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kế toán nước ngoài tại Việt Nam. Và nội dung cuối cùng là các cam kết của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kế toán nước ngoài khi được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.

Cũng liên quan đến các biểu mẫu dùng cho doanh nghiệp các bạn có thể tham khảo thêm mẫu quyết định chấp thuận cho đơn vị tổ chức cập nhật kiến thức cho kế toán viên. Nội dung mẫu quyết định chấp thuận cho đơn vị tổ chức cập nhật kiến thức cho kế toán viên được ban hành theo thông tư 292 của Bộ tài chính nhằm hướng dẫn về cập nhật kiến thức hàng năm cho kế toán viên.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị được sử dụng trong trường hợp cần đề nghị thay đổi các thông tin trên sổ bảo hiểm y tế. Mẫu đơn đề nghị thường do các cá nhân lâp ra gửi đến cơ quan chức năng có thầm quyền để được giải quyết theo đúng quy định.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị cấp số nhà để sử dụng ngay khi có nhu cầu xin được cấp số nhà cho gia đình mình theo đúng quy định. Đơn đề nghị cấp số nhà cần nêu rõ thông tin về người làm đơn, thông tin về ngôi nhà, địa chỉ và nguồn gốc của ngôi nhà.


Liên kết tải về - [102 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm