download Mẫu đơn đề nghị Cấp giấy chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử g1

Mẫu đơn đề nghị

 Cấp giấy chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử g1

Download Mẫu đơn đề nghị - Đơn đề nghị thay đổi thông tin trên sổ bảo hiểm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/10/2022

Mẫu đơn đề nghị là mẫu đơn yêu cầu một cơ quan, đơn vị thực hiện một công việc nào đó vì quyền và lợi ích của cá nhân người viết đơn đề nghị. Đơn đề nghị cần gửi đến đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết kèm theo các yêu cầu về thủ tục giấy tờ cần thiết khác. Thời gian giải quyết đề nghị sẽ phụ thuộc vào nội dung được đề nghị.


Đơn đề nghị hiện nay được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, sử dụng khi ai đó muốn yêu cầu cơ quan có thẩm quyền thực hiện một công việc liên quan đến quyền lợi cá nhân, chẳng hạn như đơn xin cấp phép đặt văn phòng đại diện thường trú, đơn xin giao đất, đơn xin cấp lại chứng minh nhân dân, đơn đề nghị điều chỉnh thông tin trong giấy phép xây dựng, đơn đề nghị xác nhận tiền án, đơn đề nghị giải quyết tranh chấp đất đai, đơn đề nghị cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm,....

Mẫu đơn đề nghị
Download Mẫu đơn đề nghị - Phần mềm Đơn đề nghị thay đổi thông tin trên sổ bảo hiểm

Đơn đề nghị thể hiện một yêu cầu cấp thiết cần phải được thực hiện vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích của cá nhân, tập thể, chẳng hạn như một cá nhân bị mất chứng minh nhân dân là giấy tờ tùy thân quan trọng, yêu cầu cơ quan công an cấp lại cho mình để còn sử dụng trong các giao dịch, sự vụ hành chính hằng ngày vì rất nhiều công việc đòi hỏi có chứng minh nhân dân mới thực hiện được. Hoặc một cơ quan, doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh đồ ăn, nguyên liệu đã thực hiện đúng các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng vẫn chưa có giấy chứng nhận thì họ muốn yêu cầu cơ quan có thẩm quyền cấp cho họ chứng nhận đó.

Nhìn chung, đơn đề nghị muốn được thực hiện sớm thì cần phải nhấn mạnh được yêu cầu cấp thiết của vấn đề, cùng với việc tuân thủ các quy định về viết đơn đề nghị, cùng với các giấy tờ tài liệu khác đi kèm.

Mẫu đơn đề nghị chuẩn mới nhất hiện nay là mẫu đơn đề nghị D01-TS do cơ quan bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành theo quyết định số 1111 dành cho các đối tượng muốn thay đổi các thông tin về thân nhân trên sổ bảo hiểm xã hội hay trên thẻ bảo hiểm xã hội…

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn đề nghị bao gồm các thông tin về người làm đơn như họ tên người làm đơn, mã số quản lý, ngày tháng năm sinh, giới tính, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, đơn vị làm việc… Tiếp đó, người là đơn cần trình bày rõ các thông tin muốn thay đổi trên sổ bảo hiểm hoặc trên thẻ bảo hiểm để cơ quan bảo hiểm tiếp nhận, xem xét và xử lý theo đúng quy định.

Đi kèm với các nội dung thay đổi trong mẫu đơn đề nghị là lý do xin thay đổi nội dung. Việc thay đổi nơi khám chữa bệnh cần phải có lý do chính đáng, đúng thực tế. Các bạn cần gửi các giấy tờ liên quan kèm theo mẫu đơn đề nghị theo đúng yêu cầu mà cơ quan bảo hiểm quy định về trình tự, thủ tục của việc thay đổi thông tin nhân thân.

Đơn đề nghị rút đơn khởi kiện cũng là một hình thức của đơn đề nghị trong đó yêu cầu chấm dứt hành động khởi kiện vì lý do nào đó, ngoài ra đơn đề nghị rút đơn khởi kiện cũng cần cung cấp đầy đủ các thông tin về người làm đơn, lý do rút đơn khởi kiện để được tòa án chấp nhận.

Mẫu đơn đề nghị mẫu D01-TS là biểu mẫu chuẩn được quy định theo quyết định của cơ quan bảo hiểm xã hội Việt Nam vì thế khi có nhu cầu làm mẫu đơn đề nghị các bạn có thể yên tâm tải ngay mẫu đơn được đăng tải dưới đây về sử dụng ngay. Các thông tin trong mẫu đơn cần điền cho chính xác, đầy đủ để thuận tiện cho cơ quan bảo hiểm đối chiếu, kiểm tra khi xử lý.

Ngoài ra, cũng trong lĩnh vực bảo hiểm, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp để đăng ký hưởng trợ cấp thất nghiệp theo đúng quy định của thông tư 28 do Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện, các bạn chỉ cần hoàn hiện mẫu đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp và gửi lên trung tâm dịch vụ việc làm là hoàn tất hồ sơ đăng ký hưởng bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định hiện nay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị Cấp giấy chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử g1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm