download Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân - Đơn xin cấp lại giấy phép văn phòng đại diện

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/08/2017

Khi thành lập văn phòng đại diện bắt buộc phải có giấy phép của các cơ quan có thẩm quyền, trong trường hợp giấy phép bị mất hoặc sai thông tin, bạn có thể sử dụng đến mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân để nhanh chóng được cấp lại giấy phép đăng ký văn phòng đại diện thương nhân, tránh được những rủi ro về mặt pháp lý.


Bài viết này hướng dẫn các thương nhân có thể thực hiện được mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân để hoàn thành được các nội dung có trong mẫu, qua đó, giúp giải quyết vấn đề cấp giấy phép văn phòng đại diện để hoạt động sản xuất, kinh doanh, buôn bán.

Đối với các doanh nghiệp chủ đầu tư muốn được cấp giấy phép để đầu tư kinh doanh, xây dựng thì phải làm đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư gửi lên Bộ kế hoạch đầu tư. Nội dung của đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư cần ghi rõ lĩnh vực đầu tư mà mình sẽ hướng tới hoạt động.

mau don de nghi cap lai giay phep van phong dai dien thuong nhan

Trong mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân, bạn cần đáp ứng một số thông tin liên quan đến thương nhân, bao gồm: Họ tên, quốc tịch, trụ sở chính, giấy phép thành lập, giấy phép đăng ký kinh doanh, nơi cấp và thời gian cấp, lĩnh vực hoạt động, vốn điều lệ, số tài khoản, tên ngân hàng, số điện thoại, các địa chỉ liên lạc khác,... Ghi rõ thông tin người đại diện thẩm quyền theo pháp luật, ghi rõ họ tên, chức vụ, quốc tịch, văn phòng đại diện, giấy phép thành lập, số tài khoản ngân hàng và các thông tin liên lạc,...

Bạn xem thêm đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cũng là mẫu đơn được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực nghệ thuật khi một đơn vị nào đó muốn biểu diễn tác phẩm của mình đến với công chúng. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cần được trình bày chi tiết để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xét duyệt.

Ngoài ra, trong mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân, bạn cũng cần phải nêu rõ nội dung hoạt động của văn phòng đại diện, ghi cụ thể lĩnh vực hoạt động theo giấy phép để các cơ quan có thẩm quyền theo dõi, giải quyết.

Đối với các cá nhân, tổ chức mở văn phòng đại diện nhưng giấy phép đã hết hạn sử dụng thì cần phải làm đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện để được gian hạn thêm thời học tập và tránh các rủi ro về mặt pháp luật, nội dung của đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện cần có thông tin đầy đủ về người đại diện văn phòng, tên địa chỉ trụ sở chính, giấy phép thành lập...cùng nhiều thông tin khác.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm