download Đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện Phiên bản doc

Đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện

 Phiên bản doc

Download Đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện - Gia hạn cho giấy phép mở văn phòng đại diện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/05/2016

Khi giấy phép hoạt động văn phòng đại diện của văn phòng bạn hết hạn, các bạn có thể sử dụng đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện để được gia hạn thêm thời gian hoạt động, tránh được những rủi ro về mặt pháp luật.


Các văn phòng đại diện sẽ phải có giấy phép hoạt động theo đúng quy định chung của pháp luật, trong trường hợp giấy phép hoạt động đã gần hết thời hạn, các bạn có thể làm đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền cấp phép xin gia hạn thêm thời gian hoạt động. Khi thời gian giấy phép được gia hạn, văn phòng đại diện của bạn có thể hoạt động dưới sự cho phép của pháp luật.

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân cũng là mẫu đơn sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh, khi một cá nhân hay tổ chức bị mất giấy phép mở văn phòng đại diện thì phải làm đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân để được hoạt động hợp pháp.

don xin gia han giay phep hoat dong van phong dai dien

Đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện cần có thông tin đầy đủ về người đại diện văn phòng, tên địa chỉ trụ sở chính, giấy phép thành lập, số giấy đăng ký kinh doanh, lĩnh vực hoạt động, vốn điều lệ, số tài khoản, đại diện theo pháp luật, người đứng đầu văn phòng đại diện, ghi rõ họ tên, giới tính, quốc tịch,... và điền một số thông tin cụ thể theo hướng dẫn của mẫu. Bên cạnh đó, trong đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện, các bạn cần trình bày tõ nội dung đề nghị gia hạn giấy phép thành lập, lý do đề nghị gia hạn, thời gian xin được gia hạn thêm.

Trong đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện, các bạn phải cam kết những nội dung ghi trong đơn chính xác và có những giấy tờ chứng thực kèm theo, am đoan chấp hành các quy định của pháp luật liên quan đến văn phòng đại diện,...

Ngoài ra, với những cá nhân, hộ gia đình đang có ý định xin gia hạn thời gian sử dụng đất, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất để sử dụng nhằm xin phép chính quyền địa phương được thêm thời gian sử dụng đất, nội dung của mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất cũng phải nói rõ thời gian xin gia hạn và việc chấp hành các quy định về sử dụng đất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin gia hạn giấy phép hoạt động văn phòng đại diện Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm