download Mẫu đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp THPT File DOC

Mẫu đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp THPT

 File DOC

Download Mẫu đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp THPT - Đơn đề nghị cấp lại bằng tốt nghiệp cấp 3

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/06/2019

Mẫu đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp THPT là một trong những thủ tục xin cấp lại bằng tốt nghiệp THPT vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu bạn bị mất bằng, bạn có thể gửi đơn lên trường để trường xem xét và phát lại bằng cho bạn.




Bạn bị mất bằng, bạn đang không biết viết mẫu đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp THPT như thế nào cho đún để hoàn thành thủ tục xin cấp lại bản sao bằng tốt nghiệp THPT, bản chính.Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể hoàn thành được mẫu đơn.

mau don xin cap lai bang tot nghiep thpt

Download mẫu đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp cấp 3

 

Mẫu đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp THPT đầy đủ

 

mau don xin cap lai bang tot nghiep thpt 2

mau don xin cap lai bang tot nghiep thpt 3

Mẫu đơn xin cấp bằng tốt nghiệp cấp 3 đầy đủ cần nêu được đầy đủ những thông tin sau:

- Thông tin của người xin cấp lại bằng như họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, nghề nghiệp, nguyên là học sinh của trường ...

- Thời gian đã trúng tuyển kỳ thi tốt nghiệp, khóa ngày, hội đồng thi.

- Lý do xin cấp lại bằng

- Xác nhận của trường

Xin cấp lại bằng tốt nghiệp cấp 3 ở đâu? Theo Thông tư 19/2015/TT-BGDĐT đã quy định trong Điều 2 khoản 2 về quản lý và cấp phát văn bằng, chứng chỉ thì trong trường hợp phát hiện bằng có sai sót hoặc bằng bị mất thì cơ quan cấp văn bằng đó sẽ phải có trách nhiệm cấp lại cho người học. Do đó, với mất bằng tốt nghiệp cấp 3, các bạn có thể viết đơn xin cấp lại nếu mất hoặc viết đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp nếu trong bằng viết sai thông tin và gửi lên trường cấp 3 bạn đã theo học để xin cấp bằng tốt nghiệp THPT lại.

Bằng nói chung và bằng tốt nghiệp THPT nói riêng được xem là một giấy tờ quan trọng thể hiện được trình độ học tập của bạn. Nếu bạn bị mất bằng, bạn có thể gửi đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp THPT cho trường THPT mà bạn theo học để nhà trường xem xét.

Ngoài ra, đối các học sinh có nhu cầu xin thi lại một số môn nào đó, các em có thể làm đơn xin thi lại với mục đích cải thiện điểm môn học, đơn xin thi lại sẽ được gửi đến giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn.


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp THPT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp thpt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp THPT File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm