download Mẫu đơn xin giảm lãi suất ngân hàng File DOC

Mẫu đơn xin giảm lãi suất ngân hàng

 File DOC

Download Mẫu đơn xin giảm lãi suất ngân hàng - Mẫu đơn xin giảm lãi suất ngân hàng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/03/2020

Trong bài viết dưới đây là mẫu đơn xin giảm lãi suất ngân hàng, các bạn đọc có thể tham khảo để có thể viết được mẫu đơn hoàn chỉnh trình lên ngân hàng nhằm xin giảm lãi suất. Bạn đọc tải về máy để sử dụng khi cần thiết.


Ngân hàng Nhà nước đã đưa ra quy định cơ cấu lại thời hạn trả nợ và miễn giảm lãi vay cho các cá nhân, doanh nghiệp nhằm hỗ trợ mọi người trong thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, để ngân hàng xét duyệt thì bạn cần phải làm mẫu đơn xin giảm lãi suất ngân hàng và trình lên cho ngân hàng mà bạn đang vay tiền.

mau don xin giam lai suat ngan hang

Đơn xin miễn giảm lãi vay ngân hàng

Mẫu đơn xin giảm lãi suất ngân hàng

mau don xin giam lai suat ngan hang 2

mau don xin giam lai suat ngan hang 3

mau don xin giam lai suat ngan hang 4

Trong mẫu đơn, các thông tin cần phải có như là:

- Thông tin người làm đơn: Họ và tên, số điện thoại, email, chứng minh thư, địa chỉ ...

- Nội dung xin được giảm lãi suất ngân hàng

Đơn xin giảm lãi suất ngân hàng là gì?

Đơn xin giảm lãi suất ngân hàng là văn bản soạn thảo theo quy định được tổ chức, cá nhân lập ra nhằm xin giảm lãi suất ngân hàng.

Lãi suất ngân hàng chính là tỉ lệ phần trăm giữa tiền vốn cho vay hoặc tiền vốn gửi tiết kiệm với mức lãi trong thời kỳ nhất định được thỏa thuận hoặc do ngân hàng quy định. Những loại lãi suất ngân hàng gồm có như: Lãi suất gửi tiết kiệm, Lãi suất cho vay, Lãi suất liên ngân hàng ...

Các bạn chưa biết mẫu đơn xin giảm lãi suất ngân hàng viết như thế nào thì có thể tham khảo mẫu ở trên đây để có thể viết nhanh chóng mẫu đơn nhằm xin giảm lãi cho cá nhân, doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, các bạn hãy tải App tính Lãi Suất Ngân Hàng để cập nhật thông tin về lãi suất tại các ngân hàng nhanh nhất nhé


Liên kết tải về - [32 kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin giảm lãi suất ngân hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin giảm lãi suất ngân hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin giảm lãi suất ngân hàng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm