download Mẫu đơn xin học hè tiểu học File DOC

Mẫu đơn xin học hè tiểu học

 File DOC

Download Mẫu đơn xin học hè tiểu học - Biểu mẫu đăng ký học hè

Thu Hà  cập nhật: 05/06/2018

Mẫu đơn xin học hè tiểu học là biểu mẫu đăng ký học thêm hè tại nhà trường cho các em học sinh cấp 1 từ lớp 1 đến lớp 5. Mẫu đơn xin học hè tiểu học bao gồm những nội dung gì và cách trình bày ra sao đang là thắc mắc mà rất nhiều bậc phụ huynh đặt ra khi cần viết đơn xin học hè cho con em mình. Mời các bạn tham khảo ngay mẫu đơn xin học hè tiểu học mới nhất được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ đầy đủ dưới đây.


Việc làm đơn xin học hè Tiểu học là rất cần thiết để các em học sinh Tiểu học đăng ký học hè với nhà trường theo đúng quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo. Qua mẫu đơn xin học hè tiểu học của học sinh, nhà trường cũng thuận tiện trong việc xác định được số lượng học sinh có nguyện vọng đăng ký học hè để tổ chức giảng dạy, sắp xếp giáo viên sao cho hợp lý nhất.

mau don xin hoc he tieu hoc

Mẫu đơn xin học hè dành cho các em học sinh tiểu học

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin học hè tiểu học bao gồm:

- Thông tin của phụ huynh học sinh: Cần ghi rõ họ và tên phụ huynh

- Thông tin của học sinh có nhu cầu đăng ký học: Các bạn cần ghi rõ họ tên học sinh, tên lớp các em đang theo học

- Lý do làm đơn: Các bậc phụ huynh có thể căn cứ vào tình hình thực tế để trình bày lý do làm đơn xin học hè cho con em mình sao cho khoa học, ngắn gọn và chính xác nhất.

- Lời cam kết: Việc đưa ra cam kết về việc thực hiện nội quy, quy định của nhà trường là rất cần thiết. Ngoài ra tùy theo yêu cầu của từng trường mà các phụ huynh có thể thêm bớt các nội dung sao cho phù hợp và đầy đủ.

Các lưu ý khi chuẩn bị mẫu đơn xin học hè tiểu học:

- Các bậc phụ huynh cần tham khảo ý kiến của con em mình cùng giáo viên chủ nhiệm của các em để thực hiện đăng ký học thêm hè cho các em theo đúng nguyện vọng mà các em mong muốn cũng như đảm bảo chất lượng học tập cho các em khi vào năm học mới.
 
- Tìm hiểu thời gian nhận đơn xin học hè tiểu học của nhà trường để chuẩn bị nội dung đơn đăng ký cũng như nộp đơn đăng ký học thêm hè theo đúng thời gian nhà trường quy định.
 
- Cần phối hợp với nhà trường để đôn đốc, quản lý tình hình học tập của các em học sinh trong thời gian nghỉ hè. Khi có lý do cần xin nghỉ học, các phụ huynh phải báo cáo với giáo viên giảng dạy của con em mình theo đúng quy định để xin phép cho các em nghỉ học.
 
- Các phụ huynh có thể viết tay mẫu đơn xin học hè tiểu học hoặc đánh máy đều được. Tùy theo yêu cầu của nhà trường mà các bạn cần chuẩn bị mẫu đơn cho phù hợp nhất.

Để thuận tiện nhất cho việc đăng ký học hè cho con em mình, các bạn có thể tải mẫu đơn xin học hè tiểu học về máy để tham khảo nội dung và cách trình bày. Hoặc các bạn cũng có thể sử dụng ngay mẫu đơn này và hoàn thiện nội dung gửi lên ban Giám hiệu nhà trường, sẽ giúp các bạn nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục hành chính cần thiết và tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo đơn từ.

Ngoài mẫu đơn xin học hè tiểu học, mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè cũng là biểu mẫu được Taimienphi.vn chia sẻ rất đầy đủ và chi tiết. Với những bạn đang quan tâm và cần sử dụng biểu mẫu mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè thì các bạn có thể lưu lại biểu mẫu này về tham khảo để ứng dụng ngay vào thực tiễn.


Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin học hè tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin học hè tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin học hè tiểu học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm