download Mẫu đơn xin học lại File DOC

Mẫu đơn xin học lại

 File DOC

Download Mẫu đơn xin học lại - Hướng dẫn viết đơn xin học lại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/04/2018

Mẫu đơn xin học lại là biểu mẫu dành cho các bạn học sinh, sinh viên sau khi bảo lưu kết quả học tập muốn quay lại tiếp tục hoàn thành việc học tại nhà trường. Mẫu đơn xin học lại cần trình bày những nội dung gì? Mời các em tham khảo nội dung chi tiết của mẫu đơn xin học lại được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây, giúp các em nhanh chóng hoàn tất thủ tục đăng ký học lại.


Sau khi hết thời gian bảo lưu kết quả học tập, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin học lại để gửi đến ban giám hiệu nhà trường xin được tiếp tục quay lại học tập. Việc làm đơn xin học lại sẽ giúp nhà trường nắm bắt được thông tin đề nghị được học lại của học sinh, sinh viên, từ đó chủ động sắp xếp lớp học cho các em sao cho phù hợp nhất để các em ổn định học tập.


Mẫu đơn xin học lại
Download Mẫu đơn xin học lại - Phần mềm Hướng dẫn viết đơn xin học lại

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin học lại bao gồm thông tin cá nhân của học sinh, sinh viên như họ tên, mã số sinh viên, ngày sinh, lớp học, ngành học, khóa học, hệ đào tạo, hộ khẩu thường trú. Sau đó các em cần trình bày rõ ràng, cụ thể việc làm đơn xin tạm hoãn học tập, lý do làm đơn là gì, thời gian làm đơn để nhà trường kiểm tra lại thông tin một cách chính xác nhất. Qua đó các em cũng trình bày nguyện vọng xin học lại để ban giám hiệu nhà trường xem xét giải quyết.

Để thuận tiện và nhanh chóng hoàn tất các thủ tục hành chính, giấy tờ cần thiết, các bạn học sinh, sinh viên có thể lưu lại mẫu đơn xin học lại được Taimienphi.vn chia sẻ tại đây về sử dụng ngay, vừa giúp các em tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đảm bảo đầy đủ các thông tin cần thiết.

Nếu các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thì mọi người có thể tham khảo mẫu đơn đề nghị miễn, giảm học phí để làm đơn gửi lên ban giám hiệu nhà trường, khi nhận được đơn đề nghị miễn giảm học phí, nhà trường sẽ xem xét theo đúng quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo để thực hiện miễn giảm học phí cho các học sinh cho phù hợp, giúp các em yên tâm học tập.



Liên kết tải về - [327 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin học lại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin học lại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin học lại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin học lại File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm