download Mẫu đơn xin làm thêm Phiên bản doc

Mẫu đơn xin làm thêm

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin làm thêm - Đơn xin việc làm thêm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2017

Trong quá trình các bạn sinh viên còn học trên nhà trường, các bạn hoàn toàn có cơ hội đi làm thêm những việc liên quan đến ngành mình đang học để có thêm kinh nghiệm và có được kỹ năng làm việc, khi đó, mẫu đơn xin làm thêm sẽ trình bày các thông tin liên quan đến bản thân để gửi lên các cơ quan, đơn vị nhằm được hỗ trợ, nhận làm thêm theo đúng nguyện vọng của người làm đơn.


Việc đi làm thêm trước khi ra trường là một việc làm cần thiết giúp các bạn có cho mình được kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành nghề, đó cũng là yếu tố quan trọng giúp cho các bạn có được những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn về sau, khi đó, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn xin làm thêm, trong đó, bạn ghi rõ ngành học, trình độ học vấn và những thông tin đầy đủ của bản thân để các cơ quan, đơn vị bạn muốn xin làm thêm sẽ xem xét sự phù hợp của bạn để nhận bạn vào làm thêm tại đơn vị của mình. Cho dù là làm thêm hay làm chính thức, bạn cũng cần phải có đơn xin việc đàng hoàng để nói rõ những nhu cầu nguyện vọng của bản thân, và trong đơn xin việc bạn cũng phải nói rõ mình mong muốn làm trong bao lâu.

mau don xin lam them

Nếu bạn có thể cân đối được việc học và việc đi làm, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn xin làm thêm để gửi đến các đơn vị, cơ quan có lĩnh vực, ngành nghề liên quan đến ngành mà bạn đang theo học, qua đó, bạn sẽ được học hỏi ở đó những kinh nghiệm làm việc. Đó là cách để bạn có thể dùng khả năng của mình để kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống, học tập, đồng thời, tích lũy thêm được những kinh nghiệm quý giá để sau khi ra trường, bạn hoàn toàn có thể đáp ứng được bất cứ yêu cầu tuyển dụng được đưa ra.

Mẫu đơn xin làm thêm là một mẫu đơn được các bạn sinh viên sử dụng nhằm gửi đến các cơ quan, đơn vị, xin phép được làm thêm tại chính cơ quan, đơn vị đó để được học tập và trao đổi kinh nghiệm. Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ để theo dõi thời gian làm thêm giờ của người lao động, qua đó, chi trả cho họ mức phí phù hợp với năng lực của họ, trong mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ sẽ trình bày chi tiết số tiền và số giờ làm việc tương ứng mà lao động được trả.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin làm thêm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin làm thêm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin làm thêm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin làm thêm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm