download Mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ Mẫu 1

Mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ

 Mẫu 1

Download Mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ - Bảng thanh toán tiền làm thêm cho công nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/06/2020

Mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ là bảng thanh toán kê khai tiền lương làm thêm giờ của công nhân, được sử dụng trong việc tính lương làm thêm giờ cho doanh nghiệp theo quy định của nhà nước, với số giờ làm thêm tăng ca của công nhân sẽ được tính với hệ số lương khác, mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ của công nhân được dựa theo bảng chấm công do quản đốc hoặc tổ trưởng bộ phận bạn làm thực hiện.


Làm thêm giờ hay còn gọi là làm tăng ca là việc diễn ra thường xuyên tại các công ty tư nhân, bởi số lượng công việc nhiều dẫn đến việc công nhân phải làm tăng ca để đáp ứng hàng hóa cho người tiêu dùng, tuy nhiên khi làm thêm tăng ca công nhân sẽ được hưởng mức lương cao hơn so với những giờ làm hành chính, đây là chính sách nhằm khích lệ và động viên công nhân khi làm tăng ca. Do vây, khi thanh toán lương vào cuối tháng nhà doanh nghiệp sẽ căn cứ vào bảng chấm công ngày công với số giờ làm thêm của nhân viên để tính ra tổng số lương mà nhân viên được hưởng. 

download mau bang thanh toan tien lam them gio

Mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ là bảng thanh toán tiền lương làm thêm giờ mà bất kỳ công ty nào cũng thực hiện, với mẫu biên bản mà chúng tôi cung cấp được sưu tầm theo mẫu của nhiều công ty và doanh nghiệp, bạn có thể download mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ để tham khảo chi tiết hơn.

Ngoài ra, nếu nhân viên có những thành tích đặc biệt trong công việc sẽ được thưởng và bảng thanh toán tiền thưởng sẽ được sử dụng cho các doanh nghiệp có nhân viên thuộc diện được thưởng hàng tháng, hàng quý, trong bảng thanh toán tiền thưởng sẽ nói rõ số tiền thưởng và thưởng vì lý do gì.

Mỗi cá nhân hay một doanh nghiệp, cơ quan đều có cách tính toán và lập bảng thanh toán tiền lương cho nhân viên hằng tháng khác nhau, bởi vậy bạn có thể tham khảo một số mẫu bảng tính lương chúng tôi đã tổng hợp được để bổ sung thêm cho mình các kiến thức cần thiết, giúp cho việc xây dựng, quản lí tiền lương trở nên hiệu quả hơn.

Mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ được thực hiện theo dạng bảng, với những cột thông tin như họ tên, hệ số lượng, phụ cấp chức vụ, tiền lương hàng tháng, mức lương hiện tại, đặc biệt là số giờ làm thêm của công nhân, người làm bảng lương cần chia số giờ làm thêm ngày lễ tết, hoặc làm thêm ngày thường hay cuối tuần để có phương pháp tính lương.

Bên cạnh bảng thanh toán tiền lương giờ hành chính thì bảng thanh toán tiền làm thêm giờ được thống kê theo số công nhân trong một đơn vị làm việc, để bảng thanh toán tiền làm thêm chính xác yêu cầu tổ trưởng hoặc người chấm công phải có sự chính xác, khi chấm công cho công nhân viên.

Tiền lương làm thêm giờ sẽ dựa vảo mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ sẽ tổng hợp số giờ làm thêm của nhân viên trong tháng, là sự thể hiện quan tâm về mặt chính sách của nhà nước và doanh nghiệp, bạn tham khảo thêm mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ đi kèm với mẫu bảng thanh toán tiền lương như những giấy tờ phổ biến thông dụng cho doanh nghiệp.

Những đặc điểm chính của mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ

- Bảng tính lương làm thêm giờ cho công nhân

- Chấm công, giờ làm tăng ca cho công nhân

- Đảm bảo quyền lợi của công nhân


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice giúp người dùng có thể tạo những bảng đơn giản trong công cụ soạn thảo. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tạo, xóa bảng trong LibreOffice.
  • Mẫu bảng chấm công bằng Excel
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những mẫu Bảng chấm công bằng Excel đúng chuẩn đều cập nhật trong bài viết này, các bạn cùng tham khảo, tải xuống để hỗ trợ công việc thuận tiện, chấm công dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt là tránh sai sót hiệu quả trong công việc.
  • Cách trình bày bảng báo giá
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang muốn làm bảng báo giá cho các sản phẩm của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu hay trình bày như thế nào? Hãy cùng tham khảo cách trình bày bảng báo giá cụ thể mà chúng tôi cập nhật dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.
  • Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng Excel. Vậy bạn đã biết cách để định dạng đường viền cho bảng trên ứng dụng Excel chưa.
  • Cách ẩn Sheet, bảng tính trong file Excel
    Khi làm việc với Excel bạn có thể làm việc trên một hay nhiều Sheet, nhưng đối lúc làm quá nhiều Sheet khiến bạn rối, nhưng bạn lại không muốn xóa nó đi. Excel hỗ trợ cho bạn công cụ để ẩn sheet giúp
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các đơn vị đo toán học như đề- ca-mét và héc- tô- mét, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo thêm về cách giải bài tập trang 45 SGK toán 3 - Bảng đơn vị đo độ dài để ứng dụng cho quá trình học dễ dàng hơn. Việc giải bài Bảng đơn vị đo độ dài giờ đây cũng khá đơn giản bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 để hỗ trợ và được hướng dẫn làm toàn nhanh chóng, hiệu quả hơn
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Đà Nẵng
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Biết thêm nhiều thông tin về địa chỉ, giờ làm việc, giờ thăm nom bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Đà Nẵng sẽ giúp bệnh nhân, người nhà bệnh nhân chủ động đặt lịch khám và di chuyển đến bệnh viện để thăm, khám bệnh theo kế hoạch.
  • Cách chỉnh kích thước bảng trong Word, chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc làm quen với công cụ soạn thảo văn bản Word không hề dễ dàng đối với những người mới tìm hiểu cách sử dụng máy tính, soạn thảo trên Word. Vì vậy, cách chỉnh kích thước bảng trong Word, chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng dưới đây là những kiến thức thích hợp để nhanh chóng thuần thục kĩ năng sử dụng Word hơn.
  • Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bài viết cung cấp thông tin tổng quan về địa chỉ, giờ làm việc, bảng giá bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng 2019, giúp người dân trên địa bàn các tỉnh miền Trung có thêm nhiều thông tin để đến khám, chữa bệnh, thăm nom bệnh nhân.
  • Excel - Cách ẩn, hiện thanh công thức trong Excel
    Trong Excel thanh công thức vô cùng quan trọng, vì mọi thao tác khi làm việc thì dường như phải sử dụng đến thanh công cụ này. Tuy nhiên bạn có thể làm ẩn, hiện thanh công thức này trong bảng tính
  • Giải bài tập trang 74 SGK toán 3
    Tài liệu giải toán lớp 3 giới thiệu bảng nhân là một trong số những tài liệu hữu ích giúp các em học sinh thực hiện phép tính nhân dễ dàng hơn. Giờ đây sau khi được hướng dẫn giải bài tập trang 74
  • Tạo, xóa bảng trong Google Docs
    Cách tạo, xóa bảng trên Google Docs cũng tương tự trên Word, giúp chúng ta kẻ bảng, làm các bảng thông số và so sánh dữ liệu cũng như xóa bỏ nó đi. Đây là tính năng không thể thiếu cho bất cứ bộ
  • Thêm Window Calculator vào Quick Access Toolbar trong Excel
    Khi thực hiện việc tính toán trong Excel, đôi lúc bạn cần sử dụng thêm các công cụ tính toán bên ngoài như Calculator chẳng hạn, để hạn chế thời gian tính toán cho bạn. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ Mẫu 1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm