download Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học Phiên bản doc

Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học - Đơn xin được miễn giảm kiểm tra môn Tin Học

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2017

Nếu bạn đã có đủ điều kiện để được miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, bạn có thể sử dụng đến mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học để trình bày nguyện vọng và được xem xét miễn kiểm tra đầu ra môn học này.


Nếu bạn đã có bằng Công nghệ thông tin hoặc các chứng chỉ quốc tế về công nghệ thông tin, bạn sẽ được miễn kiểm tra đầu ra môn Tin học, tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải sử dụng mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học để gửi lên Ban Giám hiệu của nhà trường, Phòng Đào tạo, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học để trình bày rõ trường hợp của mình để được xem xét và miễn kiểm tra một cách hợp lệ.

Với các học sinh hay sinh viên đã hoàn thành các môn học với các chứng chỉ được cấp thì các em làm đơn xin miễn học nếu trong danh sách học có các môn học đó. Hiện đơn xin miễn học được áp dụng khá rộng rãi trong các trường đại học.

mau don xin mien kiem tra chuan dau ra tin hoc

Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học cần một số thông tin liên quan đến người làm đơn như tên, mã sinh viên, ngày/tháng/năm sinh, lớp, khóa, khoa, chuyên ngành, chuyên sâu, số điện thoại, địa chỉ email, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, các chứng chỉ đã có,... Kèm theo đó là lời đề nghị được xem xét miễn kiểm tra chuẩn đầu ra để dành thời gian đó cho việc học tập, ôn thi các môn học khác.

Các sinh viên đang theo học tại các trường đại học, khi cần xin hỗ trợ về chính sách hoặc để làm các thủ tục bên ngoài, bạn phải có giấy xác nhận sinh viên của trường mình với đầy đủ các thông tin về khoa đang theo học, khóa bao nhiêu. Hiện nay giấy xác nhận sinh viên được sử dụng khá phổ biến với mục đích để được hưởng các chế độ dành riêng cho sinh viên.

Người làm đơn sẽ hoàn thành các thông tin có trong mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học và ký xác nhận vào trong đó, gửi lên xin ý kiến của lãnh đạo Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đầu ra của trường. Sau khi Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đã ký sẽ chuyển tiếp lên Phòng Đào tạo của trưởng kèm theo các bản thảo chứng chỉ chứng minh để xét miễn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra tin học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm