download Mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước 2022

Mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước

 2022

Download Mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước - Đơn xin thôi việc của công chức

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước sử dụng cho người lao động đang làm việc tại các cơ quan nhà nước, qua đó, các bạn sẽ có được một lá đơn xin nghỉ việc hoàn thiện, theo đúng yêu cầu chung để được nghỉ việc theo đúng nguyện vọng, mong muốn của người làm đơn. Tùy theo từng trường hợp nghỉ việc cụ thể và căn cứ theo hợp đồng lao động ký kết với người sử dụng lao động, mà người nghỉ việc sẽ trình bày những nội dung có trong mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước theo đúng thực tế và quy định chung của pháp luật.


Để được duyệt nghỉ việc, theo quy định, người lao động sẽ phải viết đơn xin nghỉ việc để gửi lên lãnh đạo đơn vị, cơ quan nơi đang làm việc, trong đó, mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước được áp dụng cho những ai đang làm việc trong các đơn vị sự nghiệp. Tuy nhiên, mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước cũng không có sự khác biệt quá nhiều so với mẫu đơn xin nghỉ việc thông thường, trong đó, các bạn cũng sẽ cần phải nêu rõ những thông tin về bản thân người nghỉ việc, lý do xin nghỉ, thời gian nghỉ,...


Mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước
Download Mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước - Phần mềm

 

Cụ thể, nếu bạn là công chức, đã vào Đảng, các bạn có thể tham khảo thủ tục xin nghỉ việc sau đây:

- Người lao động hoàn thành những nội dung có trong mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước, thông báo ngày chấm dứt (trước 30 - 45 ngày tùy theo từng loại hợp đồng).

- Đền bù các khoản cơ quan cử đi học (nếu có).

- Làm thủ tục chuyển Đảng đến nơi làm việc mới (nếu như bạn là Đảng viên).

Sau đó, đơn vị sử dụng người lao động sẽ căn cứ vào những nội dung ghi trong mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước để giải quyết cho bạn nghỉ việc theo nguyện vọng. Tuy nhiên, thủ tục nghỉ việc tại các cơ quan nhà nước sẽ có độ phức tạp cao hơn, theo đó, mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước cũng sẽ có một số điều kiện cụ thể mà người lao động bắt buộc phải thực hiên nhằm hoàn thiện được các nội dung xin nghỉ việc theo đúng quy định.

Để giúp bạn đọc dễ dàng trong quá trình làm đơn xin thôi việc, Tải Miễn Phí đã cập nhật nhiều mẫu đơn xin thôi việc mới nhất, chọn lọc, làm tài liệu tham khảo bổ ích cho các bạn đọc giả. 

Bên cạnh chia sẻ nội dung về mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước, đối với những ai đang có ý định nghỉ việc nhưng chưa năm được quy trình nghỉ việc thì cũng có thể theo dõi thông tin trên hệ thống nhé, chi tiết nội dung quy trình nghỉ việc đã được chia sẻ cụ thể, bạn đọc có thể theo dõi để nắm vững thông tin hơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin nghỉ việc cơ quan nhà nước 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm