download Mẫu đơn xin từ chức File DOC

Mẫu đơn xin từ chức

 File DOC

Download Mẫu đơn xin từ chức - Hướng dẫn viết đơn xin từ chức

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2018

Mẫu đơn xin từ chức là biểu mẫu do các cá nhân lập ra khi có ý định xin từ chức khỏi vị trí mình đang đảm nhiệm. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin từ chức là gì? Mời các bạn tham khảo ngay biểu mẫu đơn xin từ chức được đăng tải chi tiết dưới đây.


Mẫu đơn xin từ chức là biểu mẫu hành chính vì thế các bạn cần tuân thủ theo đúng các tiêu chí soạn thảo văn bản hành chính với phần quốc hiệu và tiêu ngữ để thể hiện sự trang trọng của mẫu đơn từ. Người làm đơn cần trình bày rõ ràng thông tin cá nhân bao gồm họ tên, nghề nghiệp, chức vụ và chỗ ở hiện nay.

Trong mẫu đơn xin từ chức, lý do làm đơn là nội dung rất quan trọng, luôn quan tâm sự chú ý, theo dõi của những người liên quan và có thẩm quyền. Chính vì thế các bạn cần lựa chọn cho mình lý do hợp lý nhất cho việc xin từ chức được thành công và tạo được sự thiện cảm cho nhà lãnh đạo, đồng nghiệp.


Mẫu đơn xin từ chức
Download Mẫu đơn xin từ chức - Phần mềm Hướng dẫn viết đơn xin từ chức

Trong trường hợp không thể tiếp tục làm việc, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin nghỉ việc để làm đơn xin thôi việc và chấm dứt hợp đồng lao động, nội dung đơn xin nghỉ việc cần nêu rõ lý do xin thôi việc, thời gian xin thôi việc chính thức một cách chi tiết, rõ ràng nhất.



Liên kết tải về - [60 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin từ chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin từ chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin từ chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin từ chức File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm