download Mẫu đơn xin việc của FPT File DOC

Mẫu đơn xin việc của FPT

 File DOC

Download Mẫu đơn xin việc của FPT - Mẫu thông tin ứng viên FPT

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/01/2020

FPT là công ty địch vụ công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam do đó FPT tuyển dụng luôn được nhiều người quan tâm đến bởi môi trường làm việc luôn được mọi người đánh giá cao. Chính vì thế mà mẫu đơn xin việc của FPT hiện nay đang được rất nhiều các bạn ứng viên quan tâm.


Mẫu đơn xin việc của FPT sẽ được trình bày bằng cả tiếng việt và tiếng anh. Các bạn cần nêu cụ thể, rõ ràng một số nội dung chính như vị trí dự tuyển, các thông tin cá nhân cơ bản, các thông tin về gia đình, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc nếu có, trình độ ngoại ngữ, các kỹ năng phù hợp với vị trí ứng tuyển và thông tin xác nhận của người có thẩm quyền.


Mẫu đơn xin việc của FPT
Download Mẫu đơn xin việc của FPT - Phần mềm Mẫu thông tin ứng viên FPT

 

Việc xây dựng mẫu đơn xin việc của FPT chi tiết, mạch lạc, khoa học sẽ giúp các bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng vì thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp các bạn nâng cao khả năng trúng tuyển ở vòng hồ sơ và có cơ hội tham gia phỏng vấn trực tiếp.

Ngoài ra CV xin việc cũng là một trong những biểu mẫu không thể thiếu trong hồ sơ xin việc của tất cả các ứng viên hiện nay. Các bạn hãy tham khảo ngay mẫu CV xin việc chuẩn xác nhất để xây dựng và hoàn thiện CV xin việc của cá nhân sao cho phù hợp nhất với vị trí mà bạn ứng tuyển.



Liên kết tải về - [218 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • FPT tuyển dụng nhân viên
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tìm hiểu các vị trí tuyển dụng mới nhất từ tập đoàn viễn thông, internet, bán lẻ kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam FPT, Ứng tuyển ngay các công việc phù hợp mà FPT tuyển dụng với khả năng, trình độ cũng như mục tiêu nghề nghiệp của cá nhân trong tương lai.
  • Mẹo viết và mẫu Skills trong CV xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách viết Skills trong CV xin việc tiếng Anh không hề đơn giản và dễ dàng như các bạn vẫn nghĩ. Mục Skills trong CV thể hiện năng lực của bạn, làm nổi bật khả năng chuyên môn, tăng cơ hội thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Do đó, cùng Taimienphi.vn trau dồi các mẹo viết và mẫu Skills trong CV xin việc tiếng Anh để có bản CV xin việc hoàn hảo, chuyên nghiệp, hạ gục các nhà tuyển dụng.
  • Mẫu Email xin việc làm chuẩn, thư xin việc
    Viết và gửi Email xin việc làm là một trong những cách bạn gửi hồ sơ xin việc đến cho nhà tuyển dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết viết mẫu thư xin việc chuẩn, tạo thiện cảm
  • Gửi CV qua email cần những gì? kinh nghiệm gửi CV xin việc online
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các nhà tuyển dụng sẽ nhìn vào cách gửi CV xin việc của các ứng viên để đánh giá sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của ứng viên đó rồi mới bắt đầu đi sâu vào những nội dung có trong CV, vậy gửi CV qua email cần những gì? Bạn có thể tham khảo bài viết ngay sau đây để có câu trả lời cho mình.
  • Mẹo viết và mẫu Interests and Achievements trong CV xin việc tiếng Anh
    Đừng nghĩ rằng, Interests and Achievements trong CV xin việc tiếng Anh là phần được ít được nhà tuyển dụng để ý đến bởi hiện nay, có rất nhiều nhà tuyển dụng lại lựa chọn sở thích và thói quen làm
  • Xu hướng viết CV xin việc năm 2017
    Với những ai đang muốn tìm cho mình một việc làm trong thời gian tới đây, các bạn nên nhanh chóng cập nhật xu hướng viết CV xin việc năm 2017 mới nhất để biết được cách hoàn thiện CV xin việc, giúp
  • Cách viết CV Online, tạo CV xin việc trực tuyến qua website
    Thay vì bạn ngồi suy nghĩ cách trình bày một CV để nộp ứng tuyển vào các vị trí mà các nhà tuyển dụng đăng tuyển, bạn có thể tạo CV Online để có những mẫu gợi ý hay giúp bạn có được một CV hoàn chỉnh
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Cách viết CV hành chính văn phòng hay nhất
    Cách viết CV hành chính văn phòng như thế nào ấn tượng, tạo được thiện cảm với nhà tuyển dụng? là vấn đề không chỉ có sinh viên mới ra trường mà ngay cả nhiều người có kinh nghiệm làm hành chính văn
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp dược sĩ trong CV
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Một trong những điều quan trọng nhất cần chú ý khi nộp CV xin việc ứng tuyển là phần mục tiêu nghề nghiệp dược sĩ. Đây sẽ là phần mà nhà tuyển dụng nhìn vào đầu tiên trong CV của bạn. Họ sẽ tiếp tục đọc CV hay ngay lập tức gạt bạn ra khỏi danh sách ứng viên tiềm năng, tất cả đều phụ thuộc vào phần này.
  • Mẹo viết và mẫu Personal Details trong CV xin việc tiếng Anh
    Viết Personal Details trong CV xin việc tiếng Anh mục đích giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng hiểu về bạn, từ đó tăng khả năng tiếp cận cơ hội việc làm lý tưởng. Nếu bạn muốn tạo thiện cảm tốt với nhà
  • CV là gì? Tại sao đi xin việc lại cần CV xin việc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Câu hỏi CV là gì? Tại sao đi xin việc lại cần CV? đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. CV xin việc được xem là một trong những giấy tờ cần thiết, đóng vai trò là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Nếu CV chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ được nhà tuyển dụng chú ý, còn nếu CV sơ sài sẽ bị nhà tuyển dụng lãng quên.
  • CV xin việc gồm những gì?
    CV xin việc bao gồm những gì chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của nhiều bạn ứng viên làn đầu đi xin việc hiện nay, để có được một bản CV xin việc hoàn chỉnh nộp cho nhà tuyển dụng bạn cần phải chuẩn bị
Mẫu đơn xin việc của FPT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin việc của FPT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin việc của fpt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin việc của FPT File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm