download Mẫu đơn xin xác nhận cư trú File DOC

Mẫu đơn xin xác nhận cư trú

 File DOC

Download Mẫu đơn xin xác nhận cư trú - Đơn xin xác nhận địa chỉ, tình trạng cư trú

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2019

Mẫu đơn xin xác nhận cư trú là một trong những thủ tục quan trọng và cần thiết khi muốn xin xác nhận cư trú tại ủy ban nhân dân huyện, tỉnh. Đơn này cần phải theo mẫu chuẩn theo đúng quy định., mời các bạn tham khảo Mẫu đơn xin xác nhận cư trú được taimienphi giới thiệu chi tiết dưới đây.




Bạn đang tìm mẫu đơn xin xác nhận cư trú để làm cư trú cho bản thân hoặc cho cả gia đình khi vừa chuyển đến một nơi khác sinh sống và làm việc, vậy hãy cùng tham khảo mẫu đơn xin xác nhận cư trú chuẩn, mới nhất được Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây.

mau don xin xac nhan cu tru

Mẫu đơn xin xác nhận của công an phường về nơi cư trú

 

Mẫu đơn xin xác nhận cư trú

 

mau don xin xac nhan cu tru 2

mau don xin xac nhan cu tru 3

Trong đơn xin xác nhận cư trú cần có các nội dung chính như sau:

- Thông tin cá nhân như họ tên, bí danh, ngày sinh, chứng minh thư, ngày cấp, nơi cấp

- Hộ khẩu tường trú

- Danh sách người cùng cư trú

 

Xin xác nhận nơi cư trú ở đâu? Các bạn có thể tìm đến công an phường để xin mẫu đơn xin xác nhận cư trú và điền đầy đủ thông tin cũng như nộp đơn để làm thủ tục xin xác nhận cư trú hiệu quả. Nếu như thông tin bạn điền đầy đủ và chính xác, cơ quan có thẩm quyền sẽ cấp nhận cho bạn giấy xác nhận cư trú tại nơi mà bạn đang sinh sống và làm việc.

Hiện nay, mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn được nhiều tìm kiếm, đây là một thủ tục được các gia đình có đủ điều kiện thuộc vào xã đặc biệt khó khăn sử dụng để hoàn tất thủ tục xin hưởng chế độ ưu đãi trong nền giáo dục, các bạn có thể tham khảo Mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn trên taimienphi.vn.


Liên kết tải về - [67,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin xác nhận cư trú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin xác nhận cư trú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin xác nhận cư trú File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm