download Mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn 2022

Mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn

 2022

Download Mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn - Đơn xác nhận thuộc vùng khó khăn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn là biểu mẫu dành cho các học sinh, sinh viên được sử dụng để hoàn tất thủ tục xin hưởng các chế độ ưu đãi trong giáo dục theo quy định của nhà nước. Các em có thể sử dụng ngay đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn và điền các thông tin thực tế cho chính xác để gửi lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền xin xác nhận.


Mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn là biểu mẫu hành chính bắt buộc trong thủ tục xin hưởng các chế độ ưu đãi trong học tập. Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận là UBND xã, huyện. Biểu mẫu này chỉ được sử dụng dành cho các học sinh, sinh viên vùng đặc biệt khó khăn theo đúng quy định của Nhà nước.

Đối tượng áp dụng mẫu đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn này là các bạn học sinh, sinh viên có gia đình hoàn cảnh khó khăn các cá nhân sẽ lập nên để gửi tới cơ quan có thẩm quyền để xin được xác nhận cư trú tại nông thôn, tại xã đặc biệt khó khăn để có được hưởng các chính sách hỗ trợ, chính sách ưu tiên của nhà nước. 

 

Mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn

 

Download Mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn bao gồm các thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, năm sinh, quê quán, tên trường, lớp. Tiếp theo các em họcsinh, sinh viên cần trình bày các thông tin về gia đình như họ tên, năm sinh của cha mẹ, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú. Nếu các thông tin chính xác, các em sẽ được xác nhận cư trú tại thôn, xã đặc biệt khó khăn. Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn bạn đọc có thể tham khảo trưc tuyến hoặc cũng có thể tải về để áp dụng sử dụng.

Trong các mẫu đơn xác nhận hiện nay thì mẫu đơn xác nhận không nợ thuế đang được rất nhiều các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu, mẫu đơn xác nhận không nợ thuế do chính cơ quan thuế cấp cho các doanh nghiệp để xác nhận doanh nghiệp đó đã hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế cho Nhà nước.

 

 

 

Cách viết đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn? cũng là vấn đề được nhiều học sinh và sinh viên quan tâm nhằm trình bày hoàn cảnh đặc biệt của gia đình để nhà trường hỗ trợ vấn đề học phí, hồ sơ xin học bổng, vay vốn, hãy cùng tham khảo bài viết cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn của Taimienphi.vn để có cách viết chuẩn mẫu đơn nhất, tránh việc viết đơn nhiều lần.

Liên kết tải về - [74 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin xác nhận cư trú tại xã đặc biệt khó khăn 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm