download Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời File DOC

Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

 File DOC

Download Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời - Biểu mẫu xác nhận tốt nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời là một trong những biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong ngành giáo dục, do nhà trường lập ra để chứng nhận về việc tốt nghiệp của các học sinh, sinh viên khi đã tốt nghiệp mà chưa nhận được bằng tốt nghiệp chính thức. Các nội dung của mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời được đăng tải dưới đây, mọi người quan tâm có thể tham khảo trực tiếp hoặc lưu lại để nghiên cứu khi cần.


Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời sẽ có giá trị công nhận việc tốt nghiệp của học sinh, sinh viên là hoàn toàn hợp lệ và có giá trị sử dụng như bằng tốt nghiệp tại thời điểm học sinh, sinh viên chưa được nhận bằng chính thức. Sau khi nhà trường phát bằng chính thức theo đúng quy định của bộ Giáo dục - Đào tạo thì giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời không còn giá trị sử dụng.

Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
Download mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

Đối với các bạn học sinh là người dân tộc thuộc vùng sâu vùng xa kinh tế khó khăn thì mọi người có thể sử dụng ngay mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 để đề nghị nhà trường miễn giảm học phí theo quy định của Nhà nước, mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 hợp lệ phải có đóng dấu và xác nhận của UBND xã nơi các bạn sinh sống.

Các nội dung chính được trình bày trong mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời bao gồm các thông tin cá nhân về học sinh, sinh viên như họ tên, ngày sinh, giới tính, nơi sinh, ngành đào tạo, hệ đào tạo, khóa học, điểm trung bình học tập, xếp loại tốt nghiệp của sinh viên, học sinh. Các sinh viên có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời để xin việc và hoàn thiện bằng tốt nghiệp chính thức sau khi được cấp cho đơn vị, cơ quan làm việc.

Ngoài giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, các bạn có thể tìm hiểu thêm về giấy chứng nhận góp vốn được sử dụng trong các doanh nghiệp để làm căn cứ xác nhận việc góp vốn kinh doanh của một cá nhân nào đó, mẫu giấy chứng nhận góp vốn cần nêu rõ thông tin thành viên tham gia góp vốn, số vốn góp, thời điểm góp và tỷ lệ chia lợi nhuận.


Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm