download Mẫu giấy đề nghị thực tập Phiên bản doc

Mẫu giấy đề nghị thực tập

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy đề nghị thực tập - Giấy xin thực tập của sinh viên

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/08/2017

Nếu như bạn đang có nguyện vọng, nhu cầu thực tập tại một cơ quan, đơn vị nào đó, bạn có thể sử dụng mẫu giấy đề nghị thực tập để ghi rõ những thông tin về bản thân để được cho phép thực tập tại chính cơ quan, đơn vị đó để phát huy được những kiến thức mà mình đã được học.


Thực tập là một việc cần thiết giúp bạn có được những kiến thức thực tế để hỗ trợ cho công việc mình được học một cách tốt nhất, trong đó, bạn cần phải hoàn thành những nội dung có trong mẫu giấy đề nghị thực tập để gửi lên các cơ quan, bộ phận mà mình muốn thực tập để các cơ quan này có thể nắm rõ được nguyện vọng của bạn. Trong bất cứ trường hợp nào, thực tập bắt buộc phải có sự cho phép của các cơ quan, đơn vị thực tập cho nên mẫu đơn xin thực tập là rất cần thiết để cho bạn có cơ hội được làm việc tại cơ quan đó.

mau giay de nghi thuc tap

Mẫu giấy đề nghị thực tập là một khâu thủ tục thực tập mà các bạn sinh viên cần phải thực hiện nhằm được thực tập tại một cơ quan, đơn vị nào đó. Bên cạnh giấy giới thiệu sinh viên thực tập được các nhà trường gửi đến các cơ quan thực tập, các bạn sinh viên có thể tự mình gửi giấy đề nghị thực tập để được các bộ phận của một cơ quan thực tập tiếp nhận các bạn vào làm việc.

Trong mẫu giấy đề nghị thực tập, bạn cần ghi rõ những thông tin liên quan đến bản thân, khoa học, nội dung thực tập cụ thể,...để các cơ quan thực tập có thể nắm bắt được và sắp xếp được công việc thực tập phù hợp với năng lực và ngành học của các bạn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị thực tập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị thực tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị thực tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị thực tập Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm