download Mẫu giấy khen học sinh 2024

Mẫu giấy khen học sinh

 2024

Download Mẫu giấy khen học sinh - Giấy khen thưởng thành tích học tập

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/01/2024

Mẫu giấy khen học sinh là mẫu giấy khen phổ biến được sử dụng tại các nhà trường hiện nay, giấy khen được sử dụng trong trường khen thưởng các em học sinh được đánh giá có kết quả học tập rèn luyện đạo đức tốt, thông thường mẫu giấy khen học sinh được sử dụng vào các cuối kỳ và cuối năm học.


Mẫu giấy khen học sinh biểu mẫu khá quen thuộc hiện nay được nhà trường lập ra để khen thưởng các em học sinh sinh viên thành tích học tập tốt, biểu dương khen ngợi. Trong biểu mẫu giấy khen học sinh sẽ trình bày cụ thể rõ ràng nội dung về học sinh được khen thưởng tên, ngày tháng năm sinh, lớp học, thành tích đạt được là gì và có xác nhận rõ ràng của hiệu trường.

Căn cứ vào luật thi đua khen thưởng áp dụng cho các trường học, hiệu trưởng sẽ ký nhận để khen thưởng cho học sinh, đặc biệt, theo luật thi đua khen thưởng thì ngoài giấy khen, những học sinh có thành tích nổi bật còn được thưởng tiền và các quà tặng hiện vật khác.


Mẫu giấy khen học sinh
Download Mẫu giấy khen học sinh

 

Khen thưởng khích học sinh chính là sự ghi nhận đánh giá quá trình học tập phấn đấu của mỗi em học sinh, sinh viên như như một món quà động viên tinh thần cố gắng học tập biết vươn lên cố gắng rèn luyện. Có thể nói trong suốt quá trình dài cố gắng phấn đấu học tập việc kích lệ tuyên dương trẻ là hết sức cần thiết, mỗi tấm giấy khen được coi như là một phần phần thưởng to lớn dành cho trẻ, tạo cho con trẻ có được động lực để cố gắng phấn đấu làm thêm nhiều những điều tốt hơn thế nữa, bản thân mỗi chúng ta dù là người lớn hay trẻ nhỏ đều có tâm lý chung muốn được nhận những sự phản hồi, đánh giá tốt từ phía mọi người, từ thày cô, nhà trường bố mẹ… khi nhận được sự động viên khen thưởng con trẻ sẽ có thêm hào hứng, động lực cố gắng thi đua phấn đấu cùng bạn bè.

Cũng bởi lẽ đó, mỗi dịp tổng kết cuối năm, cuối kỳ, nhà trường lại phát giấy khen để động viên đáng giá thành tích của mỗi em học sinh. Biểu mẫu giấy khen gần đây cũng có nhiều sự điều chỉnh để phù hợp với thông tư mới của Bộ Giáo Dục trong việc khen thưởng cho các em học sinh.

Với các giáo viên, mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường cũng giống như một hình thức của giấy khen học sinh giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường thì chỉ cần chữ ký của hiệu trường còn ở cấp tỉnh thì cần có xác nhận của sở giáo dục.

Về cơ bản nội dung mẫu giấy khen học sinh phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau đây :

+ Quốc hiệu Tiêu Ngữ

+ Mẫu tên : Giấy Khen được viết to rõ ràng chính giữa

+ Đại diện hiệu trưởng nhà trường

+Khen tặng em học sinh : Ghi rõ ràng họ tên lớp của em học sinh được khen thưởng, thành tích em đặt được là gì,

+ Năm học khen thưởng.

+ Thời gian lập giấy khen, ngày tháng năm, ký xác nhận tên Hiệu Trưởng.


Liên kết tải về - [2,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy khen học sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy khen học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy khen học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy khen học sinh 2024

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm