download Mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên Phiên bản doc

Mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên

 Phiên bản doc

Download Mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên - Hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên là biểu mẫu được sử dụng trong trường hợp các công ty TNHH cần thay đổi các thông tin về ngành nghề hay thay đổi trụ sở, đổi tên doanh nghiệp, thay đổi vốn điều lệ, người đại diện pháp luật hoặc thành viên sáng lập đơn vị đó.


Các hồ sơ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên bao gồm mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh theo mẫu, quyết định của hội đồng thành viên công ty về việc thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh bằng văn bản và vẳn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan có thẩm quyền…

Đối với các hộ gia đình có nhu cầu kinh doanh cần phải có mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh được sở kế hoạch đầu tư chứng nhận, nội dung của mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cần phải ghi rõ hình thức kinh doanh, mặt hàng buôn bán.

mau ho so thay doi dang ky kinh doanh cong ty tnhh hai thanh vien tro len

Bên cạnh đó, mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên cũng không thể thiếu hồ sơ đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp, hồ sơ đăng ký đổi tên công ty, hồ sơ đăng ký thay đổi vốn điều lệ công ty. Trong trường hợp đăng ký thay đổi thành viên công ty sẽ có 3 trường hợp có thể xảy ra là tiếp nhận thêm thành viên mới hoặc thay đổi thành viên do chuyển nhượng. Trường hợp cuối cùng là thay đổi thành viên do thừa kế.

Mỗi trường hợp đều có mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên kèm theo để các bạn sử dụng ngay khi cần. Bên cạnh đó, liên quan đến biểu mẫu trong ngành giáo dục các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục để sử dụng ngay và tiết kiệm được thời gian soạn thảo. Mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục được soạn thảo rất chi tiết, rõ ràng để các bạn nhanh chóng hoàn thành công việc được giao.

Hiện nay, những quy định về chế độ thai sản và đơn xin nghỉ thai sản cũng được nhiều người quan tâm, biểu mẫu này sẽ được sử dụng cho các giáo viên nữ khi đến thời kỳ sinh nở, trong đơn xin nghỉ thai sản sẽ trình bày rõ thông tin cá nhân của mình cùng với thời gian xin nghỉ thai sản theo mong muốn.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty tnhh hai thành viên trở lên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm