download Mẫu kế hoạch tự đánh giá trường mầm non File DOC

Mẫu kế hoạch tự đánh giá trường mầm non

 File DOC

Download Mẫu kế hoạch tự đánh giá trường mầm non - Đánh giá trường Mầm non theo Thông tư 19

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

Mẫu kế hoạch tự đánh giá trường mầm non theo thông tư 19/2018/TT-BGDĐT được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ trong bài viết dưới đây. Đây là mẫu chung dành cho mọi trường mầm non áp dụng để các cá nhân trong đơn vị trường đánh giá đúng, sát sao về mọi mặt của trường.



Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành thông tư 19/2018/TT-BGDĐT, trong đó có đưa ra mẫu kế hoạch tự đánh giá trường mầm non chung dành cho các trường mầm non. Các cá nhân đơn vị trong trường sử dụng mẫu bản kế hoạch này để có thể đánh giá tiêu chuẩn chất lượng giáo dục, chu kỳ kiểm định chất lượng của trường một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

mau ke hoach tu danh gia truong mam non

Kế hoạch kiểm định chất lượng trường mầm non theo thông tư 19

Mẫu kế hoạch tự đánh giá trường mầm non theo thông tư 19

mau ke hoach tu danh gia truong mam non 2

mau ke hoach tu danh gia truong mam non 3

mau ke hoach tu danh gia truong mam non 4

mau ke hoach tu danh gia truong mam non 5

mau ke hoach tu danh gia truong mam non 6

mau ke hoach tu danh gia truong mam non 7

Tự đánh giá là một trong những quá trình mà các trường mầm non dựa vào tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo tự xem xét cũng như đánh giá về thực trạng trong trường học như cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy, chăm sóc trẻ ...

Theo thông tư 19, mẫu kế hoạch tự đánh giá trường mầm non cần gồm có nhiều nội dung chính khác nhau, trình bày rõ ràng, cụ thể và chi tiết. Thông qua việc tự đánh giá được lập bởi các cá nhân đơn vị nhà trường này, nhà trường sẽ căn cứ các ý kiến điều chỉnh sao cho chất lượng giáo dục đi lên, đạt tiêu chuẩn trường mầm non.

Đối với trường học thì các giáo viên cũng cần phải đánh giá chất lượng giảng dạy bản thân để từ đó có thể nâng cao được chất lượng về giảng dạy, theo đó, bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành phiếu giáo viên tự đánh giá chung dành cho nhiều trường.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kế hoạch tự đánh giá trường mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kế hoạch tự đánh giá trường mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kế hoạch tự đánh giá trường mầm non File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm