download Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non File DOC

Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non

 File DOC

Download Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non - Báo cáo về chất lượng dạy học mầm non

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/10/2017

Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non là mẫu báo cáo được ứng dụng khá phổ biến trong môi trường giáo dục mầm non, thông qua mẫu báo cáo này có thể nắm bắt được tình hình công việc cũng như kiểm soát mọi hoạt động diễn ra trong trường nhanh chóng và dễ dàng hơn. Csc bạn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết thêm những bản báo cáo để tự tiến hành làm báo cáo cho trường mình nâng cao hiệu quả giảng dạy.


Trong mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non này bao gồm đầy đủ những nội dung như tự đánh giá, thứ nhất giới thiệu chung về trường cũng như những hoạt động của trường và quá trình xây dựng và phát triển của trường mầm non. Để có thể tự đánh giá về trường mầm non của mình cần cò sự tìm hiểu rõ ràng và có sự đánh giá khách quan cũng như đúng đắn nhất, nhận ra được những mặt tích cực và tiêu cực để trường ngày càng có thể nâng cao chất lượng đào tạo.
Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non
Download mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non 

Đối với mẫu báo cáo tự đánh giá này còn đưa ra những tiêu chuẩn tự đánh giá như, về tổ chức quản lý nhà trường, cơ cấu tổ chức bộ máy theo đúng quy định cũng như điều lệnh của trường mầm non. Trong những tiêu chuẩn này đề ra được mặt trái phải cũng như những ưu điểm, hạn chế, mô tả được hiện trạng cùng với đầy đủ những thông tin về trường như lớp học, số trẻ tham gia học, số cán bộ giáo viên cùng với rất nhiều những vấn đề có liên quan khác.

Bên cạnh đó mẫu báo cáo kết quả công việc cũng là biểu mẫu báo cáo mà các bạn có thể tham khảo thêm để sử dụng ngay khi cần báo cáo kết quả làm việc với cấp trên, mẫu báo cáo kết quả công việc được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau, các bạn có thể lưu lại để ứng dụng khi cần.

Còn đối với nhân viên thử việc thì báo cáo kết quả thử việc là biểu mẫu cần sử dụng đến khi sắp hết thời gian thử việc để các bạn tự đánh giá về hiệu quả làm việc và năng lực của bản thân, báo cáo kết quả thử việc sẽ là căn cứ để đơn vị đó quyết định có tuyển dụng nhân viên đó vào làm việc chính thức hay không.

Ngoài mẫu báo cáo tự đánh giá mầm non này còn rất nhiều những mẫu giấy tờ bạn có thể tham khảo như mẫu giấy mời tham dự chương trình tết trung thu hay rất nhiều những mẫu giấy tờ hữu ích khác. Các bạn có thể tham khảo cũng như lựa chọn và ứng dụng hợp lý nhất với nhu cầu và mục đích công việc của mình.


Liên kết tải về - [617 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm