download Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức Cuối năm

Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức

 Cuối năm

Download Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức - Biểu mẫu đánh giá viên chức 2019

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức là biểu mẫu đánh giá do chính các giáo viên lập ra để tự mình đưa ra các đánh giá về kết quả công tác và tu dưỡng đạo đức của bản thân trong quá trình công tác. Qua kết quả đó, các giáo viên phải tự xếp loại cho mình một cách chính xác, khách quan nhất và gửi lên cho viên chức quản lý.


Hiện nay với các giáo viên thì mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức là biểu mẫu khá quen thuộc, được sử dụng rất phổ biến trong trường học. Vào cuối năm học nhà trường thường yêu cầu các thầy cô giáo hoàn thiện mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức để tự đánh giá, nhìn nhận lại bản thân mình trong suốt năm học vừa qua.

Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức

Download mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức 

Mục đích sử dụng của mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức không phải để bắt lỗi giáo viên mà nhằm giúp các thầy cô giáo nhận ra những ưu điểm, nhược điểm của mình và điểm lại những việc đã làm được, những nhiệm vụ chưa hoàn thành. Qua đó các thầy cô giáo tự rút kinh nghiệm cho mình để cố gắng hơn trong những năm học sau.

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức bao gồm 3 phần chính. Phần thứ nhất là các thông tin cá nhân của viên chức cần trình bày bao gồm họ tên, chức danh nghề nghiệp, đơn vị công tác và hạng chức danh nghề nghiệp, bậc, hệ số lương.

Phần tiếp theo trong mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức là phần nội dung tự đánh giá của viên chức về kết quả công tác, tu dưỡng và rèn luyện của bản thân mình.  Các viên chức cần đánh giá trên 3 tiêu chí là kết quả quá trình giảng dạy thực tế, đạo đức nghề nghiệp và thái độ làm việc, thái độ hợp tác với đồng nghiệp… Cuối cùng là phần xếp loại bản thân. Các viên chức lựa chọn mức đánh giá phù hợp nhất với bản thân trên tinh thần khách quan.

Bên cạnh đó nhà trường cũng căn cứ vào mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức của từng giáo viên để tiến hành đánh giá, khen thưởng và có những chính sách động viên cho những giáo viên có kết quả công tác và tu dưỡng đạo đức tốt. Có 4 mức phân loại đánh giá viên chức là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ và chưa hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng Đảng viên để sử dụng trong các dịp cuối năm khi cần đánh giá và phân loại Đảng viên theo đúng mục tiêu đề ra. Việc sử dụng mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng Đảng viên cũng là một trong những hình thức đánh giá Đảng viên để các Đảng viên luôn cố gắng và nỗ lực phấn đấu.

Với một số mẫu phiếu đánh giá chất lượng đảng viên trên đây, chắc hẳn sẽ hỗ trợ đắc lực các nhà lãnh đạo Đảng tại các tổ chức, cơ quan, ban ngành trong việc đánh giá chất lượng, thống kê tình hình của toàn bộ cá nhân Đảng viên. Từ kết quả đánh giá đó, các cán bộ Đảng sẽ dễ dàng hơn trong việc đề ra phương hướng điều chỉnh công việc, kịp thời khen thưởng những cá nhân có đóng góp tích cực cho các hoạt động của Đảng và nhanh chóng rút kinh nghiệm, sửa chữa những sai phạm, góp phần tạo nên tổ chức Đảng trong sạch, hoạt động hiệu quả ở nơi làm việc.


Liên kết tải về - [98 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức Cuối năm


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm