download Phiếu đánh giá phân loại viên chức 2022

Phiếu đánh giá phân loại viên chức

 2022

Download Phiếu đánh giá phân loại viên chức - Nhận xét đánh giá viên chức

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Tham khảo mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức dưới đây để sử dụng cho hợp lý và đúng quy định. Cuối năm là thời điểm các đơn vị tiến hành đánh giá phân loại nhân viên để có chế độ thưởng phạt phù hợp, công bằng với từng người. Chính vì vậy, mẫu phiếu đánh giá giá phân loại viên chức là cơ sở để các phòng ban nắm được tình hình từ đó có sự sắp xếp hợp lý.


Mẫu bảng nhận xét đánh giá phân loại viên chức là văn bản dùng khi cán bộ quản lý, phòng hành chính nhân sự cần đánh giá về năng lực làm việc, tác phong, văn hóa ứng xử của từng nhân viên trong thời gian làm việc. Căn cứ vào phiếu đánh giá này để làm báo cáo đề nghị tăng lương hoặc đề bạt mức thưởng phù hợp.

Bên cạnh phiếu đánh giá viên chức thì phiếu đánh giá chất lượng đảng viên cũng là mẫu phiếu được sử dụng phổ biến hiện nay, với nội dung đánh giá đảng viên trên nhiều hạng mục khác nhau dựa trên các tiêu chí cụ thể, với phiếu đánh giá chất lượng đảng viên, các chi bộ Đảng có thể xếp hạng và phân loại được đảng viên tại cơ sở của mình.

download phieu danh gia phan loai vien chuc

Nội dung phiếu đánh giá phân loại viên chức

Thông thường, phiếu đánh gia phân loại viên chức gồm các thông tin về nhân viên cần đánh giá, vị trí, phòng ban làm việc. Các nội dung đánh giá được cán bộ quản lý xem xét và tích vào cột tương ứng. Cụ thể bao gồm

  • Mức độ tuân thủ giờ làm việc và nội quy công việc
  • Nội quy, quy chế công ty
  • Tác phong công việc, ăn mặc, giữ gìn về sinh chung của công ty
  • Mức độ hòa nhập với đồng nghiệp và văn hóa đơn vị, doanh nghiệp
  • Chất lượng và mức độ hoàn thành công việc
  • Sức sáng tạo trong công việc
  • Các kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, cách quản lý, khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm...

Sau khi đánh giá mức độ của các tiêu chí trên, người trực tiếp đánh giá sẽ nêu ý kiến, nhận xét về các ưu điểm, khuyết điểm từ đó đưa ra các kiến nghị cần thiết. Sau khi hoàn thành các thông tin trên, cán bộ đánh giá sẽ nộp phiếu đánh giá nhận xét viên chức lên lãnh đạo cơ quan để xin xác nhận và lưu trữ văn bản làm tài liệu, sử dụng trong các cuộc bình bầu, xét duyệt hay khen thưởng. Tải về mẫu phiếu đánh giá phân loại nhân viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức cũng là biểu mẫu quan trọng dành cho các cán bộ công chức để tự xem lại quá trình thực hiện trách nhiệm công việc của mình, đối với những cán bộ nào là Đảng viên thì bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức còn là căn cứ để xếp loại, xét khen thưởng, kỷ luật Đảng viên.

Tiêu chí đánh giá nhân viên

Việc xem xét các tiêu chí đánh giá nhân viên là điều cần thiết và quan trọng bắt buộc các nhà quản lý, đánh giá phải nắm vững để áp dụng cho từng cá nhân nhất định.

Các tiêu chí cơ bản bao gồm

  • Sự lạc quan: Về cơ bản, một người có tinh thần chắc chắn sẽ gắn bó với đơn vị hơn những cá nhân hời hợt. Mặt khác, khi chúng ta có tinh thần làm việc sẽ mang lại hiệu quả cao, họ chính là những người cống hiến hết lòng cho đơn vị một cách tích cực, thân thiện, đầy nhiệt huyết.
  • Tính trung thực: Trong hoạt động quản lý, trung thực là một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá nhân viên. Bạn là người có năng lực, tuy nhiên thiếu tính trung thực, chắc chắn dù đến bất cứ môi trường làm việc nào sớm muộn bạn cũng sẽ bị đào thảo. Không một ông chủ nào đón nhận một nhân viên thiếu trung thực, không biết đánh giá đúng sai và thiếu sự phân minh. Đây cũng là một yếu tố bất lợi khiến bạn khó lòng hòa nhập với đồng nghiệp, bởi sự thiếu trung thực sẽ khiến bạn mất đi sự chân thành.
  • Sự tôn trọng: Hãy tôn trọng những nội quy, quy định mà công ty đưa ra như đi làm đúng giờ, hoàn thành đúng công việc được giao, tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên... Hãy tỏ ra là một người có văn hóa mọi lúc, mọi nơi, với mọi địa vị.

Tại sao phải đánh giá nhân viên

Phiếu đánh giá phân loại viên chức là một trong những phương pháp để kiểm soát nhân viên trong các tổ chức, đơn vị. Đây được xem là khâu quan trọng trong cách thức quản lý ở tất cả các cơ quan. Với các tiêu chí đánh gia, người quản lý sẽ xác định được mức độ phù hợp của từng cá nhân đối với công việc hiện tại từ đó có các chế độ tăng lương, thưởng phạt hợp lý. Ngoài mẫu phân loại đánh giá và phân loại viên chức Tải Miễn Phí cũng cập nhật tới các bạn đọc giả nhiều nội dung các mẫu, biên bản tài liệu chọn lọc có nội dung liên quan khác như mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức Thuế cũng đang là biểu mẫu có nhu cầu tìm kiếm khá nhiều hiện nay, nếu như bạn đang muốn ứng tuyển vào vị trí công chức thuế thì cùng tham khảo mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức Thuế này nhé.

Bên cạnh đó, mỗi đơn vị không nên áp dụng nguyên văn bản đánh giá theo mẫu, cần phải đưa ra các nội dung, tiêu chí khác nhau để tạo nên tính phù hợp với đơn vị của mình. Ngoài ra, với các mẫu phiếu thu mới nhất giúp các doanh nghiệp ghi chú rõ ràng trong các khoản thu chi của mình, tải về mẫu phiếu thu để thực hiện tốt việc giao nhận hàng, sản phẩm.

Thay vì mất thời gian và tốn chi phí trong việc đánh giá chất lượng Đảng viên tại cơ sở mình theo cách làm truyền thống, với các phiếu đánh giá chất lượng đảng viên được trình bày ngắn gọn, khoa học và thuận tiện như hiện nay, bạn có thể dễ dàng quản lí và kiểm soát được kết quả công việc của toàn bộ Đảng viên mình quản lí. Bên cạnh đó, thông qua phiếu đánh giá này, bạn sẽ dễ dàng có sự so sánh, xếp loại và khen thưởng hợp lí đối với các cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động của Đảng ở cơ quan mình.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu đánh giá phân loại viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu đánh giá phân loại viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu đánh giá phân loại viên chức 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm