download Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017 File DOC

Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017

 File DOC

Download Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017 - Phiếu đánh giá viên chức mới nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017 là mẫu phiếu được sử dụng phổ biến trong các cơ quan nhà nước, được sử dụng trong hoạt động đánh giá, rèn luyện viên chức, công chức vào cuối năm. Qua kết quả của mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017, lãnh đạo cơ quan sẽ có căn cứ đưa ra hình thức khen thưởng, kỉ luật phù hợp với từng cá nhân.


Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017 cần ghi rõ các thông tin về công chức, viên chức đó bao gồm họ tên, chức vụ, danh vụ, đơn vị công tác, ngạch công chức, bậc, hệ số lương của mình. Phần nội dung chính bao gồm các thông tin tự đánh giá của công chức, viên chức về kết quả công tác, tu dưỡng và rèn luyện của mình. Tiếp đó là phần dành riêng cho quản lý, lãnh đạo đánh giá.

Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017
Download mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017

Ngoài ra, các công chức, viên chức cũng phải tự đánh giá những ưu, nhược điểm của mình và tự xếp loại cho bản thân. Qua các đánh giá đó, lãnh đạo đơn vị sẽ dễ dàng có những nhận xét, xếp loại về năng lực cũng như đạo đức của công chức. Từ đó có những chế độ khen thưởng, tăng lương, cấp bậc sao cho phù hợp nhất.

Ngoài mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017, mọi người có thể tham khảo thêm bài thu hoạch cảm tình đảng để sử dụng khi tham gia lớp cảm tình Đảng, bài thu hoạch cảm tình đảng cần trình bày chi tiết, đầy đủ bao gồm lời nói đầu, nội dung và phần tổng kết.

Còn đối với các giáo viên thì mẫu phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp Tiểu học là biểu mẫu không thể thiếu trong quá trình công tác, được sử dụng trong hoạt động dự giờ giảng dạy của các giáo viên khác, việc chủ động tìm hiểu trước mẫu phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp Tiểu học sẽ giúp các thầy cô nắm được các tiêu chí đánh giá để chủ động hơn trong việc hoàn thiện nội dung phiếu đánh giá khi dự giờ.


Liên kết tải về - [91 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức năm 2017 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm