download Mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp File DOC

Mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp

 File DOC

Download Mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp - Những quy định về thang bảng lương trong doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp là mẫu áp dụng trong trường hợp có sự thay đổi về hệ thống bảng lương mới tại doanh nghiệp, do lãnh đạo công ty đưa ra. Nội dung bên trong của mẫu quyết định ban hành hệ thống bảng lương sẽ trình bày nêu rõ nội dung quyết định, thời gian thực hiện quyết định.


Dựa trên căn cứ giấy chứng nhận kinh doanh, căn cứ của Chính Phủ quy định chi tiết về thi hành một số điều của bộ luật lao động về tiền lương cũng như nghị định của Chính phủ về quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc tại công ty, doanh nghiệp…. doanh nghiệp sẽ tiến hành ban hành hệ thống bảng lương áp dụng cho doanh nghiệp ấy.

Bên cạnh đó các cán bộ công chức cũng cần nắm rõ thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương trong doanh nghiệp phù hợp với từng vị trí, chức vụ đang làm việc, trong thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương sẽ nói rõ các hồ sơ mà cá nhân cần phải chuẩn bị, nộp tại đâu, ký nhận những gì nhằm tiết kiệm thời gian cho người lao động.


Mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp
Download Mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp

 

Nội dung cơ bản của mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp như sau:

Phần mở đầu:

Quốc hiệu, Tiêu Ngữ

Tên công ty

Ngày tháng năm lập mẫu bảng lương

Phần nội dung:

Tên biểu mẫu

Giám đốc của công ty :….

Căn cứ vào giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số….do sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày bao nhiêu…

Căn cứ theo nghị định ban hành của Chính Phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của bộ luật lao động về tiền lương.

Nội dung của quyết định: Ban hành hệ thống bảng lương, thời gian thực hiện kể từ ngày nào, các phòng ban công ty và các cơ quan chức năng có liên quan có trách nhiệm thực hiện quy định này….

Phần kết :

Xác nhận của công ty

Trên đây là những nội dung cơ bản nằm trong mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp, ban hành điều chỉnh hệ thống bảng lương là một công việc quan trọng do vậy trong quá trình soạn thảo xây dựng cần phải theo đúng quy định, dựa trên căn cứ xác thực để quá trình áp dụng sửa đổi không gặp những vấn đề khó khăn. Ngoài cập nhật chia sẻ nội dung liên quan Tải Miễn Phí cũng cung cấp tới các bạn đọc giả biểu mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp cụ thể rõ ràng chúng ta có thể tham khảo trực tiếp hoặc tải về máy tính để áp dụng sử dụng cho doanh nghiệp của mình.

Cùng với quyết định này người lao động bắt buộc phải làm mẫu đơn đăng ký thang bảng lương nói về mức lương tối thiểu mà doanh nghiệp đăng ký cho nhân viên, hiện nay mẫu đơn đăng ký thang bảng lương là biểu mẫu hành chính bắt buộc dành cho tất cả các doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [74 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm