download Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương Phiên bản doc

Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương

 Phiên bản doc

Download Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương - Quy trình đăng ký thang bậc lương viên chức doanh nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/09/2017

Các doanh nghiệp, công ty cần nắm được thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương để quy định mức lương và hệ số lương cụ thể đối với từng vị trí, chức vụ đang làm việc trong doanh nghiệp.


Hệ thống thang lương, bảng lương sẽ quy định cụ thể bảng lương đối với chức vụ quản lý doanh nghiệp, bảng lương viên chức chuyên môn, nghiệp vụ, thừa hành, phục vụ, bảng lương, thang lương của công nhân, nhân viên trực tiếp sản xuất kinh doanh, phục vụ,..., tuy nhiên, trước đó, bạn cần hoàn tất thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để hợp pháp hóa được văn bản quy định thang lương, bảng lương của doanh nghiệp.

Hệ thống thang bảng lương dựa trên mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp là quyết định mới nhất của năm 2017 áp dụng cho nhiều quy mô và hình thức doanh nghiệp, mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp sẽ là căn cứ để thực hiện trả lương cho người lao động.

thu tuc dang ky thang luong bang luong

Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương quy định hồ sơ đăng ký bao gồm công văn đề nghị của doanh nghiệp, hệ thống thang lương, bảng lương của doanh nghiệp theo mẫu, các loại phụ cấp, bảng quy định chi tiết các tiêu chuẩn, điều kiện áp dụng với từng chức danh và vị trí trong bảng lương, quyết định của Giám đốc hoặc Tổng Giám đốc về việc ban hành thang bảng lương.

Với những người lao động nghỉ hưu, bạn cần phải nắm được thủ tục cho người lao động nghỉ hưu về các chế độ và thời gian hưởng lương hưu, trong thủ tục cho người lao động nghỉ hưu sẽ có những quy định cụ thể dành cho các cá nhân và đơn vị quản lý.

Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương là một thủ tục quen thuộc và cần thiết đối với các doanh nghiệp, công ty hiện nay. Đối với các doanh nghiệp sử dụng 100 lao động trở lên hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài sẽ đăng ký thang lương, bảng lương tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, còn đối với các doanh nghiệp sử dụng dưới 100 lao động sẽ đăng ký tại Phòng Lao động - Thương binh xã hội quận, huyện nơi đặt trụ sở của doanh nghiệp.

Trong thủ tục này, người lao động bắt buộc phải làm mẫu đơn đăng ký thang bảng lương nói về mức lương tối thiểu mà doanh nghiệp đăng ký cho nhân viên, hiện nay mẫu đơn đăng ký thang bảng lương là biểu mẫu hành chính bắt buộc dành cho tất cả các doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm