download Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương 2022

Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương

 2022

Download Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương - Hướng dẫn lập thang bảng lương mới nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương là biểu mẫu hướng dẫn các doanh nghiệp cách đăng ký bảng lương, thang bảng lương của đơn vị mình với phòng Lao động - Thương binh và Xã hội tại các quận, huyện theo đúng quy định của Chính Phủ.


Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương được ban hành kèm theo nghị định 153, là cơ sở để các doanh nghiệp tiến hành thỏa thuận tiền lương và ký kết hoạt động lao động. Hiện nay việc đăng ký thang bảng lương là một trong những biểu mẫu hành chính bắt buộc dành cho tất cả các doanh nghiệp, đơn vị.

Việc hoàn thiện mẫu đơn đăng ký thang bảng lương là nghiệp vụ cơ bản mà các kế toán đều phải nắm được để tiến hành đăng ký cho doanh nghiệp mình theo đúng quy định. Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương được xây dựng căn cứ vào mức lương tối thiểu vùng đối với người lao động làm việc tại các đơn vị như công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình, cá nhân…

Bên cạnh đơn đăng ký thì các cán bộ công chức cũng cần nắm rõ thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương trong doanh nghiệp phù hợp với từng vị trí, chức vụ đang làm việc, trong thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương sẽ nói rõ các hồ sơ mà cá nhân cần phải chuẩn bị, nộp tại đâu, ký nhận những gì nhằm tiết kiệm thời gian cho người lao động.


Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương
Download Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương

 

Nội dung cần trình bày trong mẫu đơn đăng ký thang bảng lương là các thông tin của doanh nghiệp như tên doanh nghiệp, số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, địa chỉ doanh nghiệp, mã số thuế và số điện thoại liên hệ. Bên cạnh đó, mức lương tối thiểu vùng mà doanh nghiệp đăng ký cho nhân viên cũng phải trình bày rõ ràng trong nội dung mẫu đơn đăng ký thang bảng lương để cơ quan chức năng có thẩm quyền nắm được, tiến hành kiểm tra, đối chiếu và phê duyệt nếu chính xác.

Cùng với mẫu đơn này, các doanh nghiệp cần có mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương gửi tới phòng Lao động Thương binh và Xã hội để đăng ký thang bảng lương cho năm 2017, trong mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương sẽ quy định các chế độ hưởng lương, các mức phụ cấp, mức lương tối thiểu.

Để thuận tiện cho các doanh nghiệp trong việc đăng ký thang bảng lương thì mọi người có thể lưu lại mẫu đơn đăng ký thang bảng lương được đăng tải đầy đủ và chính xác dưới đây về sử dụng ngay. Các thông tin còn thiếu, các bạn chỉ cần điền vào cho chính xác và gửi mẫu đơn đã hoàn thiện lên phòng lao động thương binh và xã hội quận nơi các bạn đăng ký kinh doanh để xin được xét duyệt. Việc sử dụng ngay mẫu đơn đăng ký thang bảng lương dưới đây sẽ giúp các bạn chủ động tìm hiểu trước các thông tin cũng như chuẩn bị các dữ liệu cần điền trước cho đầy đủ và chính xác nhất.

Bên cạnh việc đăng ký thang bảng lượng, việc áp dụng bằng cấp vào tính lương cũng được nhiều người quan tâm, chẳng hạn như những quy định về hệ số lương Đại học, Cao đẳng, Trung cấp mới nhất hiện nay cho các lao động đang công tác trong các cơ quan tư nhân và nhà nước, những thông tin về hệ số lương Đại học, Cao đẳng, Trung cấp mới nhất bạn có thể tham khảo trên taimienphi.


Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký thang bảng lương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm