download Mẫu Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động 2022

Mẫu Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động

 2022

Download Mẫu Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động - Thủ tục cho người lao động nghỉ việc 2018

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động là biểu mẫu do các công ty, doanh nghiệp đưa ra đẻ chính thức thông báo kết thúc hợp đồng lao động với người lao động. mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động là thủ tục nghỉ việc bắt buộc trong các doanh nghiệp theo đúng quy định của bộ luật lao động.


Khi bạn có nhu cầu muốn nghỉ việc tại công ty để hoàn thành đúng thủ tục theo quy định bạn cần phải hoàn thiện mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động, đây là một biểu mẫu quan trọng cần có trong thủ tục nghỉ việc của doanh nghiệp. 

Nội dung của mẫu Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động bao gồm đầy đủ những thông tin từ quốc hiệu tiêu ngữ đến tên mẫu quyết định được cập nhật đầy đủ. Thông qua những căn cứ của luật lao động, hợp đồng lao động hay các quyết định mà cơ quan, doanh nghiệp đưa ra và quyết định chấm dứt hợp đồng với người lao động. Trong mẫu quyết định đưa ra các điều khoản quyết định trình bảy rõ ràng và chi tiết nhất.

Cùng với quyết định chấm dứt hợp đồng, người lao động sẽ phải gửi đơn xin nghỉ việc lên ban lãnh đạo công ty để hoàn tất các thủ tục nghỉ việc, trong đơn xin nghỉ việc sẽ trình bày lý do cụ thể hợp lý được lãnh đạo chấp nhận và trách nhiệm bàn giao công việc với người ở lại.


Mẫu Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động
Download mẫu Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động

Tên người lao động chấm dứt hợp đồng được trình bày rõ ràng cùng với những thông tin về lý do bị xử phạt hay hết thời gian hợp đồng đã ký. Các điều khoản trong mẫu quyết định được trình bày rõ ràng và hợp lý nhất. Cuối quyết định là chữ ký của tổng giám đốc cùng với địa chỉ nơi nhận được trình bày rõ ràng nhất. Với mẫu quyết định thôi việc hay mẫu chấm dứt hợp đồng kinh tế, hợp đồng thử việc hay mẫu thông báo các bạn đều có thể tham khảo mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng để ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình nhanh chóng nhất.

Mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động sẽ do chính giám đốc hoặc tổng giám đốc công ty, doanh nghiệp ban hành, gửi đến người lao động nghỉ việc và các cá nhân, bộ phận liên quan. Việc ban hành mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động cần căn cứ vào bộ luật lao động 2012 của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, căn cứ vào hợp đồng lao động và các điều kiện thực tế.
 
Trong mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động cần ghi rõ thời hạn hiệu lực chính thức của văn bản này để làm căn cứ cho các bên thực hiện theo đúng thông báo của cấp trên. Mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động là biểu mẫu bắt buộc để hoàn thành thủ tục cho người lao động nghỉ việc và thanh lý hợp đồng lao động, tránh trường hợp xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp sau này.

Nội dung chi tiết mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng đã được Tải Miễn Phí cập nhật trên hệ thống nếu bạn đọc có thể tham khảo hoặc tải về để áp dụng sử dụng luôn trong doanh nghiệp của mình. 

Bên cạnh mẫu Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng 2016, hay chấm dứt hợp đồng trước thời hạn cùng với rất nhiều những mẫu quyết định khác. Tất cả những mẫu quyết định từ mẫu quyết định tăng lương , mẫu quyết định nghỉ hưu cùng với các mẫu giấy tờ khác được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn để ứng dụng cho nhu cầu của mình phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm