download Mẫu sổ báo giảng dành cho giáo viên File DOC

Mẫu sổ báo giảng dành cho giáo viên

 File DOC

Download Mẫu sổ báo giảng dành cho giáo viên - Sổ báo giảng tiểu học, THCS, THPT mẫu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2017

Mẫu sổ báo giảng cho giáo viên là nội dung tài tiệu Tải Miễn Phí chia sẻ tới thày cô giáo đang thực hiện công tác giảng dạy tại các nhà trường tiểu học hay trung học cơ sở, giúp quý thày cô có thêm nhiều tài liệu bổ ích phục vụ hiệu quả cho quá trình giảng dạy hằng ngày.


Đối với mỗi giáo viên việc ghi chếp báo giảng là công việc bắt buộc phải làm trong suốt quá trình giảng dạy, dù ở cấp học nào.Thông qua việc ghi chép sổ sách theo quy định của thày cô giáo nhà trường sẽ có sự điều chịnh phân công lịch giảng sao cho phù hợp và hoa học nhất.

Mẫu sổ báo giảng dành cho giáo viên
Download Mẫu sổ báo giảng dành cho giáo viên
 
Ngoài sổ báo giảng, giáo viên còn phải làm nhiều loại giấy tờ sổ sách khác như số ghi đầu bài, sổ shi điểm của giáo viên, sổ gọi tên, học bạ, hay sổ công tác chủ nhiệm, sổ sinh hoạt chuyên môn, và sổ dự giờ, nhìn chung có khá nhiều loại giấy tờ sổ sách mà các thày cô cần phải hoàn thiện trong quá trình giảng dạy của mình.

Riêng đối với sổ báo giảng, nội dung báo giảng sẽ được thông báo trước 1 tuần, sổ báo giảng sẽ được đặt tạo phòng giao ban của nhà trường. Nội dung bên trong của sổ báo giảng mà giáo viên cần phải trình bày ở dòng đầu tiên là ghi đầy đủ mọi thông tin vào các dấu “……..”  trong quá trình điền các thày cô phải ghi theo đúng trình tự tuần học từ tuần 1đến tuần thứ 43 của nhà trường. Trong năm học thường sẽ có tổng cộng 43 tuần, học kỳ 1 là 22 tuần và học kỳ 2 sẽ là 21 tuần.

Nội dung bên trong sổ báo giảng cho giáo viên sẽ được chia thành 7 cột chính, thầy cô chú ý điền đầy đủ các nội dung thông tin có liên quan, riêng nội dung ở cột “Tiết theo PPCT ” các tiết phụ đạo các thày cô sẽ ghi PĐ, còn lại sẽ điền đúng nội dung theo PPCT.
 
Bên cạnh đó với các giáo viên phụ trách giảng dạy môn Toán lớp 11 THPT thì giáo án hình học lớp 11 trọn bộ sẽ là một trong những tài liệu rất hữu ích mà các giáo viên có thể tham khảo để củng cố bài giảng và nâng cao hiệu quả giảng dạy cho mình. Toàn bộ nội dung giáo án hình học lớp 11 đều bám sát vào kiến thức sách giáo khoa, giúp các giáo viên tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo giáo án.

Các thày cô giáo chú ý đối với mẫu sổ báo giảng cần phải trình bày khoa học, logic, không được tẩy, xóa, gạch bỏ… thông tin bên trong nội dung sổ báo giảng phải trùng khớp với thông tin ở trong sổ ghi đâu bài.

Để giúp các thày cô có được mẫu sổ báo giảng mới nhất ban hành theo quy định chung của Bộ Giáo Dục, Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật trên hệ thống mời thày cô và các bạn đọc giả cùng tham khảo và tải về máy tính của mình để áp dụng sử dụng.
 
Còn đối với các giáo viên mầm non thì ngoài mẫu sổ báo giảng thì tài liệu dạy bé nhận biết về hình khối cũng là một trong những tài liện rất hay mà thầy cô giáo có thể đưa vào chương trình giảng dạy của mình. Tài liệu dạy bé nhận biết về hình khối được xây dựng với nhiều hình ảnh minh họa sinh động, giúp các bé luôn hào hứng khi học và tiếp thu nhanh hơn.
 
 

Liên kết tải về - [226 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ báo giảng dành cho giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ báo giảng dành cho giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ báo giảng dành cho giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ báo giảng dành cho giáo viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm