download Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS (Mẫu đơn)

Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS

 (Mẫu đơn)

Download Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS - Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/04/2018

Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS là một trong những biểu mẫu của bộ giáo dục, đào tạo ban hành nhằm hỗ trợ các em sinh viên có nguyện vọng, làm đơn chuyển trường, mẫu đơn này được sử dụng cho các học sinh trung học cơ sơ.


Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS là mẫu đơn chuẩn, lấy các thông tin của học sinh như tên học sinh, lớp học, trường học hiện tại, lớp học, trường học muốn chuyển, lời cam kết của học sinh và lời cam đoan của phụ huynh. Mẫu đơn này được sử dụng trong trường hợp học sinh phải nghỉ học ở trường đang theo học vì nhiều lý do khác nhau và có nhu cầu muốn học ở trường mới.


Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS
Download Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS - Phần mềm Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS

Để hoàn thiện thủ tục xin chuyển trường các em học sinh phải tìm hiểu ngay cách viết giấy chuyển trường để hoàn thiện giấy chuyển trường và gửi lên ban giám hiệu nhà trường để xin được chuyển trường theo đúng quy định. Tài liệu hướng dẫn cách viết giấy chuyển trường được trình bày rất chi tiết, cụ thể, chắc chắn mọi người sẽ dễ dàng hoàn thiện giấy chuyển trường khi cần thiết.

Bên cạnh đó với 1 số trường học thì học sinh khi làm thủ tục nhập học do chuyển trường thì phải có giấy giới thiệu chuyển trường của ban giám hiệu trường học cũ. Các nội dung cần trình bày trong giấy giới thiệu chuyển trường bao gồm thông tin về học sinh, thông tin về trường học cũ, trường học mới muốn chuyển, lý do chuyển trường và đề nghị của ban giám hiệu trường cũ.

Bạn tham khảo thêm CV xin việc để xem cách trình bày thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc sao cho khoa học nhất, CV xin việc cần ngắn gọn và súc tích nhưng vẫn đầy đủ và được nhà tuyển dụng hài lòng.

Đi kèm với CV xin việc là đơn xin việc, bạn cần trình bày nguyện vọng được làm việc cho nhà tuyển dụng sau khi đã trình bày các thông tin cá nhân sơ lược như họ tên, ngày sinh, chỗ ở hiện tại, số điện thoại. Đơn xin việc dành cho những ai có nhu cầu xin việc tại cơ quan mới hay sinh viên sau khi ra trường.

Dành cho những cặp vợ chồng không còn muốn chung sống với nhau nữa, bạn tham khảo mẫu Đơn ly hôn để gửi đến tòa án trình bày nguyện vọng của mình. Đơn ly hôn là loại giấy tờ bạn phải rất cân nhắc khi sử dụng, vì khi đã ký vào tờ đơn là bạn phải chấp nhận nhiều hậu quả nặng nề khác.

 



Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin chuyển trường của học sinh thcs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin chuyển trường của học sinh THCS (Mẫu đơn)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm