download Mẫu Sơ đồ lớp học File Word

Mẫu Sơ đồ lớp học

 File Word

Download Mẫu Sơ đồ lớp học - Sơ đồ vị trí chỗ ngồi trong lớp học

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2022

Đối với giáo viên chủ nhiệm, mẫu sơ đồ lớp học là rất cần thiết giúp các giáo viên có thể tạo ra sơ đồ lớp học phù hợp như chỗ ngồi học sinh, cán bộ lớp và tổ nhóm trong lớp. Nhờ có Mẫu Sơ đồ lớp học, các thầy cô có thể hoàn thành được công tác chủ nhiệm lớp và các thầy cô khác có thể gọi học sinh phát biểu dễ dàng.


1. Mẫu sơ đồ lớp học giúp giáo viên quản lý lớp học dễ dàng hơn

Thông thường, cứ vào năm học mới, các giáo viên chủ nhiệm lại bắt đầu sắp xếp vị trí chỗ ngồi cố định cho học sinh lớp học của mình trong cả một năm. Do đó, lập mẫu sơ đồ lớp học sẽ giúp bạn và các giáo viên dạy bộ môn nắm bắt thông tin học sinh ở trong lớp học dễ dàng.

Sơ đồ lớp học tuy đơn giản nhưng nếu chưa biết cách vẽ để sắp xếp chỗ ngồi thì giáo viên có thể gặp nhiều khó khăn, đầu tiên các giáo viên cần có những định hình về từng học sinh, chẳng hạn như cán bộ lớp nên ngồi ở đâu, vị trí của học sinh cá biệt, học sinh cao không thể ngồi trước những bạn thấp bé nhẹ cân, sắp xếp học sinh nam nữ xen kẽ để tránh nói chuyện, nghịch phá trong giờ học.

mau so do lop hoc

Download mẫu sơ đồ lớp đẹp

2. Một số mẫu sơ đồ lớp học

Thường thì căn cứ vào số lượng học sinh trong lớp, sơ đồ lớp thường được chia thành 2, 3 hoặc 4 dãy. Sơ đồ lớp học có thể được vẽ bằng tay hoặc sử dụng các phần mềm chuyên về thiết kế, hay đơn giản chỉ là sử dụng word để tạo.

2.1- Mẫu sơ đồ lớp học 4 dãy

mau so do lop hoc 2

* Mẫu sơ đồ lớp học 2 dãy

mau so do lop hoc 3

mau so do lop hoc 4

2.3- Mẫu sơ đồ lớp học 3 dãy

mau so do lop hoc

3. Tài liệu liên quan

Nếu như bạn muốn tự tay thiết kế, bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ hoặc tham khảo cách vẽ sơ đồ lớp học trong word khá đơn giản, cách vẽ sơ đồ lớp học trong word đã được Taimienphi.vn chia sẻ trước đó, thông qua sơ đồ này, giáo viên dễ dàng nắm bắt được quân số trong lớp học hiện tại, vị trí của học sinh trong lớp.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Sơ đồ lớp học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sơ đồ lớp học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Sơ đồ lớp học File Word


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. VX Student
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm