download Mẫu sổ theo dõi công văn đến File DOC

Mẫu sổ theo dõi công văn đến

 File DOC

Download Mẫu sổ theo dõi công văn đến - Sổ lưu trữ, ghi chép công văn đến

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/11/2019

Mẫu sổ theo dõi công văn đến sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn đọc cùng tham khảo mẫu sổ theo dõi công văn đến để sử dụng phù hợp, giúp lưu trữ và theo dõi công văn được gửi đến cơ quan, đơn vị của mình dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.


1. Nội dung mẫu sổ theo dõi công văn đến

Nội dung trong mẫu sổ theo dõi công văn đến gồm rất nhiều mục như số công văn ngày ban hành, cơ quan ban hành, nội dung công văn, ngày nhận, người nhận, người triển khai thực hiện .... Nếu bạn là người mới được giao nhiệm vụ lập mẫu sổ theo dõi công văn đến, bạn chưa biết làm cách nào, vậy hãy tham khảo ngay sổ theo dõi công văn gửi đến dưới đây của Taimienphi.vn.

mau so theo doi cong van den

Mẫu sổ theo dõi công văn đến

Các bạn có thể tham khảo và tải mẫu sổ theo dõi công văn đến mà chúng tôi đã cập nhật và chia sẻ trên đây để có được các thông tin hữu ích giúp công việc của bạn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn, trau dồi nhiều kiến thức khi làm việc.

mau so theo doi cong van den 2

Sổ lưu trữ, ghi chép công văn đến

2. Tài liệu liên quan

Hơn nữa, Taimienphi.vn cung cập nhật sổ theo dõi học tập dành cho các giáo viên các cấp trong bài viết trước giúp các bạn đọc đang làm giáo viên có mẫu sổ theo dõi học tập học sinh phù hợp, đáp ứng được yêu cầu của nhà trường trong nhiệm vụ giảng dạy.


Liên kết tải về - [62 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ theo dõi công văn đến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ theo dõi công văn đến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ theo dõi công văn đến File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm