download Sổ theo dõi học tập File PDF

Sổ theo dõi học tập

 File PDF

Download Sổ theo dõi học tập - Theo dõi tình hình, kết quả học tập

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/01/2018

Sổ theo dõi học tập là một trong số những sổ được dùng để theo dõi toàn bộ thành tích học tập của tất cả các thành viên trong lớp để có thể kiểm soát kết quả cũng như tình hình học tập chung để đưa ra những phương pháp học tập hợp lý hơn. Sổ theo dõi học tập được chúng tôi cập nhật chi tiết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng dễ dàng nhất.


Nội dung của sổ theo dõi học tập bao gồm toàn bộ những thông tin tên cá nhân học sinh, số lần phát biểu, số điểm đạt được cùng với tổng điểm học tập được trình bày rõ ràng và đầy đủ nhất. Thông qua những thông tin được cung cấp qua sổ theo dõi học tập là những nhận xét và đánh giá đối vời từng thành viên tích cực hay chưa tích cực cùng với đó đưa ra ưu điểm và hạn chế để rút kinh nghiệm cho các em học sinh.

Mẫu sổ chào cờ cũng là sổ được sử dụng nhiều trong các trường học với nội dung giám sát và theo dõi hoạt động chào cờ đầu tuần, mẫu sổ chào cờ cần điền các nội dung thông tin chính xác, chi tiết, trình bày đẹp, không được tẩy xóa.

Sổ theo dõi học tập

Download Sổ theo dõi học tập

 

Ngoài sổ theo dõi học tập các bạn cũng có thể tham khảo thêm sổ theo dõi nề nếp để có thể ứng dụng quản lý và theo dõi nề nếp của các me học sinh đễ dàng hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các mẫu sổ theo dõi này trên Taimienphi.vn để ứng dụng nhanh chóng và đễ dàng hơn.

Các giáo viên và học sinh có thể xem thêm mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng cũng được sử dụng rất phổ biến trong nhà trường, do chính các em học sinh giữ chức vụ tổ trưởng lập ra để theo dõi các bạn học sinh trong tổ mình, mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng cần ghi rõ họ tên các thành viên, các lỗi vi phạm, số lần vi phạm để tổng hợp vào cuối tuần.


Liên kết tải về - [610 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sổ theo dõi học tập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ theo dõi học tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sổ theo dõi học tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sổ theo dõi học tập File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm