download Mẫu sổ chủ nhiệm tiểu học theo Thông tư 28

Mẫu sổ chủ nhiệm

 tiểu học theo Thông tư 28

Download Mẫu sổ chủ nhiệm - Sổ ghi chép công tác chủ nhiệm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/01/2023

Mẫu sổ chủ nhiệm là biểu mẫu được quy định bởi bộ Giáo dục và Đào tạo, được sử dụng dành cho các giáo viên chủ nhiệm để phục vụ cho việc ghi chép các công tác chuyên môn trong cả năm học. Các thầy cô giáo có thể lưu lại mẫu sổ chủ nhiệm để sử dụng ngay hoàn toàn miễn phí.


Trong mẫu sổ chủ nhiệm, các giáo viên lưu ý cần ghi đầy đủ họ tên giáo viên, họ tên trường, lớp chủ nhiệm, tổ chuyên môn và năm học. Tiếp đó trong mẫu sổ chủ nhiệm sẽ có 3 nội dung chính mà các giáo viên cần hoàn thành là bảng biểu danh sách học sinh trong lớp giáo viên chủ nhiệm, tiếp đến là danh sách ban đại diện cha mẹ học sinh và cuối cùng là danh sách cán bộ lớp.

 

Mẫu sổ chủ nhiệm theo Thông tư 22
Download mẫu sổ chủ nhiệm
 
Trong bảng danh sách học sinh lớp chủ nhiệm của mẫu sổ chủ nhiệm, các giáo viên điền đầy đủ thông tin về họ tên của từng học sinh, ngày tháng năm sinh, họ tên cha mẹ hoặc người đỡ đầu, nghề nghiệp, số điện thoại liên hệ, kết quả học tập của học sinh năm học trước, kết quả của học sinh trong năm học này, các thông tin riêng cần lưu ý của từng học sinh như hoàn cảnh gia đình đặc biệt hay đặc điểm riêng, năng khiếu của học sinh…
 
Bên cạnh mẫu sổ chủ nhiệm, các giáo viên có thể tham khảo thêm mẫu sổ dự giờ của giáo viên để sử dụng trong các tiết dự giờ, nhằm đánh giá chính xác, đầy đủ về chất lượng giảng dạy giờ học mà mình tham gia dự giờ, mẫu sổ dự giờ của giáo viên đã liệt kê đầy đủ các tiêu chí đánh giá để các giáo viên dễ dàng tham khảo và đưa ra ý kiến.
 
Liên quan đến mẫu sổ các bạn có thể tham khảo thêm mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng cũng được sử dụng rất phổ biến trong nhà trường, do chính các em học sinh giữ chức vụ tổ trưởng lập ra để theo dõi các bạn học sinh trong tổ mình, mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng cần ghi rõ họ tên các thành viên, các lỗi vi phạm, số lần vi phạm để tổng hợp vào cuối tuần.

Liên kết tải về - [282 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ chủ nhiệm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ chủ nhiệm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ chủ nhiệm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ chủ nhiệm tiểu học theo Thông tư 28

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm