download Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng Trong lớp

Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng

 Trong lớp

Download Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng - Số theo dõi công việc

Thu Hà  cập nhật: 05/09/2022

Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng được các tổ trưởng sử dụng để theo dõi toàn bộ hoạt động của các thành viên trong tổ. Dựa theo sổ theo dõi của tổ trưởng, giáo viên chủ nhiệm sẽ nắm bắt được ý thức học tập, thực hiện nội quy của học sinh có trong tổ đó.


Việc chia lớp học thành các tổ sẽ giúp việc quản lý, theo dõi học sinh được đầy đủ và hoàn thiện, nâng cao được ý thức học tập, rèn luyện của các cá nhân trong lớp, theo đó, mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng được các tổ trưởng sử dụng để ghi lại toàn bộ hoạt động của các thành viên trong tổ, đưa ra được đánh giá chung về ý thức và kết quả học tập của các thành viên trong tổ của mình.


Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng
Download Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng - Phần mềm Số theo dõi công việc

 

Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng đầy đủ thông tin về tên tổ, tuần và thời gian theo dõi, tên thành viên, việc làm tốt, việc làm chưa tốt, số lần bị ghi sổ đầu bài hoặc các hành vi gây mất trật tự lớp học, thống kê ngày nghỉ của các thành viên, tổng điểm thành chấm các thành viên, xếp loại,... Dựa vào sổ theo dõi của tổ trưởng của các tổ, giáo viên sẽ đưa ra được kết quả xếp loại học sinh được công bằng và khách quan hơn.

Bên cạnh mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng, sổ theo dõi hợp đồng lao động cũng là một mẫu sổ được sử dụng phổ biến hiện nay. Sổ theo dõi hợp đồng lao động sử dụng để theo dõi thời hạn hợp đồng lao động, theo dõi thông tin người lao động, thời gian ký kết hợp đồng lao động, giá trị hợp đồng,... qua đó, hỗ trợ công tác quản lý, theo dõi nhân sự trong doanh nghiệp đạt được hiệu quả tối đa.

Quá trình đánh giá và xếp loại thành viên theo tổ và ghi trong mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng phải theo quy định nhất định để tạo tính minh bạch, thống nhất trong việc đánh giá, nhận xét của các tổ trưởng hiện nay. Vì vậy, mỗi học sinh được phân công nhiệm vụ làm tổ trưởng sẽ phải nắm bắt đầy đủ các quy định về đánh giá, xếp loại để đánh giá thành viên, giúp phát huy tối đa được mục đích cuối cùng của việc chia tổ học sinh.

Các giáo viên chủ nhiệm có thể đưa ra những hướng dẫn cụ thể để các Tổ trưởng, tổ phó có thể hoàn thiện được những nội dung có trong mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng đầy đủ và chính xác nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu lời cảm ơn dùng trong tang lễ với nội dung là lời cảm tạ của gia chủ, ban tổ chức tang lễ tới những người tham gia giúp đỡ cho đám tang, mẫu lời cảm ơn dùng trong tang lễ sẽ được sử dụng trong các hoàn cảnh khác nhau và tương ứng với mỗi khoảng thời gian sẽ có những nội dung khác nhau.


Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng trong lớp mới nhất
    Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng mới nhất được lập để các tổ trưởng theo dõi việc học tập, thực hiện nề nếp, nội quy lớp học của các thành viên trong tổ và báo cáo lên giáo viên chủ nhiệm. Dựa vào các
  • Soạn bài Tập làm văn: Ghi chép sổ tay trang 130 SGK Tiếng Việt 3 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 3
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Soạn Tập làm văn là việc cần thiết và quan trọng trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 3, chính vì vậy chúng tôi cung cấp nội dung phần soạn bài Tập làm văn: Ghi chép sổ tay trang 130 SGK Tiếng Việt 3 tập 2 cho các em tham khảo để biết cách soạn bài học này dễ dàng hơn.
  • Hướng dẫn ghi sổ chi đội, làm sổ chi đội
    Trong các trường tiểu học, trung học hiện nay, mỗi lớp sẽ là một chi đội trong liên đội của nhà trường, trong chi đội đó sẽ có người làm chi đội trưởng phụ trách ghi sổ đội, làm sổ chi đội, vì vậy,
  • Hướng dẫn ghi sổ dự giờ, làm sổ
    Cách ghi sổ dự giờ sao cho đúng không phải giáo viên nào cũng biết, vì vậy, với những hướng dẫn ghi sổ dự giờ, làm sổ sau đây, các bạn sẽ biết cách hoàn thiện được những nội dung thông tin có trong
  • Hướng dẫn lập sổ quỹ tiền mặt theo Thông tư 200
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sổ quỹ tiền mặt được ban hành theo thông tư 200/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Trưởng Bộ Tài Chính với mục đích dùng để xác lập, căn cứ và làm phương pháp ghi sổ quỹ tiền mặt chi tiết số liệu cụ thể cho từng cột. Để giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lập sổ quỹ tiền mặt này Tải Miễn Phí sẽ có những nội dung hướng dẫn chi tiết về hướng dẫn lập sổ quỹ tiền mặt theo thông tư 200 bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.
  • Mẫu sổ trực cờ đỏ tiểu học, THCS
    Thông thường, vào đầu năm học, đội cờ đỏ sẽ được giáo viên chủ nhiệm thành lập để chấm điểm thi đua giữa các khối lớp. Nhiệm vụ của đội cờ đỏ là theo dõi nề nếp, cách thực hiện nội quy của các học
  • Mẫu sổ chủ nhiệm tiểu học, THCS, THPT mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Sổ chủ nhiệm là một trong 4 hồ sơ quy định đối với giáo viên theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mẫu sổ chủ nhiệm tiểu học, THCS, THPT mới nhất dùng cho các thầy cô giáo đảm nhận công tác chủ nhiệm lớp được thực hiện theo quy định tại Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT và Thông tư 32/2020/TT-BGDĐT.
  • Top phím tắt giúp nâng cao hiệu quả công việc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng phím tắt windows có thể giúp tăng năng suất đáng kể, giảm căng thẳng và giúp tập trung tốt hơn vào công việc. Ví dụ, để sao chép 1 đoạn văn bản, bạn có thể bôi đen nó và nhấn phím tắt Ctrl+C. Nhấn tổ hợp phím này chắc chắn sẽ nhanh hơn việc phải rời khỏi bàn phím, bôi đen, chọn lệnh sao chép trong menu rồi lại quay lại bàn phím. Dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới các bạn top 10 phím tắt mà tất cả người dùng nên ghi nhớ để nâng cao hiệu quả làm việc của mình.
  • Chuyển đổi, di chuyển nhanh giữa các cửa sổ trong Windows 7
    Nếu như máy tính của bạn cấu hình không cao khiến cho việc chuyển đổi giữa các cửa sổ trong Windows 7 chậm lại. Bạn có thể thực hiện các thủ thuật được trình bày trong bài viết để có thể tăng tốc độ
  • 8 ứng dụng ghi chú tốt nhất hiện nay
    Một trong những tính năng tuyệt vời khi sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là khả năng ghi chú. Nó giúp bạn ghi chép mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Tất nhiên bạn sẽ muốn những ứng dụng phù hợp
  • Soạn bài Cuốn sổ tay trang 118 - 119 SGK Tiếng Việt 3
    Tiếp nối phần soạn Tiếng Việt lớp 3 trước, chúng ta cùng nhau học cách soạn bài Tập đọc: Cuốn sổ tay trang 118 - 119 SGK Tiếng Việt 3 tập 2 để hoàn thiện phần bài soạn của mình trước khi đến lớp. Các
  • Hướng dẫn cách ghi sổ sao nhi đồng
    Hướng dẫn cách ghi sổ sao nhi đồng sẽ giúp những ai phụ trách sao nhi đồng có thể biết được các ghi trong sổ một cách chi tiết và chính xác, giúp đảm bảo những thông tin theo đúng quy định chung.
  • Mẫu cửa sổ đẹp
    Bên cạnh cửa ra vào, cửa sổ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc cải thiện diện mạo ngôi nhà từ bên ngoài và cung cấp không khí, ánh sáng vào trong nhà. Nếu đang muốn làm mới hoặc cải tạo lại hệ
Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng Trong lớp


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm