download Mẫu thư giới thiệu bản thân File DOC

Mẫu thư giới thiệu bản thân

 File DOC

Download Mẫu thư giới thiệu bản thân - Cách viết thư giới thiệu về bản thân

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Mẫu thư giới thiệu bản thân là biểu mẫu do các ứng viên tham gia ứng tuyển lập ra để gửi đến nhà tuyển dụng với mục đích giới thiệu sơ qua những thông tin cá nhân cơ bản của bản thân mình. Việc xâu dựng thư giới thiệu bản thân ấn tượng, đầy đủ và khoa học sẽ giúp các bạn tạo ấn tượng tốt với người phỏng vấn, cũng như nâng cao cơ hội trúng tuyển vào đơn vị mình mong muốn.


Mẫu thư giới thiệu bản thân là nội dung cần thiết để người tuyển dụng hiểu rõ hơn về ứng viên tham gia phỏng vấn. Qua đó người tuyển dụng cũng dễ dàng cân nhắc lựa chọn ra những ứng viên phù hợp nhất và đưa ra cho các bạn những câu hỏi phỏng vấn phù hợp. Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu thư giới thiệu bản thân được trình bày chi tiết dưới đây để từ đó xây dựng cho mình mẫu thư giới thiệu nổi bật và thu hút nhất.


Mẫu thư giới thiệu bản thân
Download Mẫu thư giới thiệu bản thân - Phần mềm Cách viết thư giới thiệu về bản thân

 

Các nội dung chính cần trình bày trong thư giới thiệu bản thân bao gồm 4 nội dung chính. Nội dung thứ nhất là các thông tin cá nhân của ứng viên như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số chứng mình nhân dân, địa chỉ thường trú, số điện thoại di động liên hệ. Nội dung thứ 2 là quá trình đào tạo, những kiến thức phù hợp với công việc mà các ứng viên có.

Nội dung cần trình bày tiếp theo trong mẫu thư giới thiệu bản thân là mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai của ứng viên. Cuối cùng là một số kỹ năng, phẩm chất nổi bật nhất của ứng viên. Các bạn cần trình bày ngắn gọn nhưng đầy đủ các nội dung chính này sẽ giúp các bạn thể hiện tốt bản thân cũng như khả năng tư duy, nghiêm túc với công việc. Qua đó nâng cao sự tin tưởng cho nhà tuyển dụng khi lựa chọn.

CV xin việc cũng là một trong những nội dung cần thiết mà các ứng viên cần chuẩn bị để hoàn thiện hồ sơ xin việc cho mình. Dù các bạn đã có kinh nghiệm viết CV xin việc hay chưa thì việc tham khảo những hướng dẫn tại đây sẽ rất hữu ích để mọi người hoàn thiện cv xin việc cho mình từ nội dung đến hình thức.

Với chủ đề “Viết về người hùng của em”, cuộc thi viết thư upu lần thứ 48, năm 2019 chính thức khởi động với sự tham gia đông đảo của các em học sinh trong bậc học THCS trên khắp cả nước. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm ngoại khóa vô cùng thú vị đối với các em sau những giờ học căng thẳng trên lớp.



Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thư giới thiệu bản thân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thư giới thiệu bản thân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thư giới thiệu bản thân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thư giới thiệu bản thân File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm