download Mẫu vi bằng Mua bán đất

Mẫu vi bằng

 Mua bán đất

Download Mẫu vi bằng - Mẫu B 02/VB.TPL theo đúng chuẩn thông tư

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/10/2022

Mẫu Vi bằng - thừa phát lại là thuật ngữ sử dụng phổ biến khi thực hiện các giao dịch mua bán nhà đất. Mẫu vi bằng đang được sử dụng là mẫu B 02/VB.TPL, ban hành theo thông tư liên tịch 09/2014/TTLT-BTP-TANDTC-VKSNDTC-BTC ngày 28/2/2014.


Mẫu Vi bằng là văn bản ghi nhận lại sự kiện, hành vi có thật, được thừa phát lại chứng kiến, lập theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức theo quy định. Mặc dù không được sử dụng để thay thế cho các văn bản công chứng, tuy nhiên, vi bằng lại được dùng làm bằng chứng trước tòa khi xảy ra tranh chấp. Không chỉ tồn tại dưới dạng tài liệu, vi bằng còn được lưu lại dưới dạng hình ảnh, video và âm thanh đi kèm.

mau vi bang

Mẫu vi bằng theo thông tư 05

Mẫu vi bằng B 02/VB.TPL

Mẫu vi bằng B 02/VB.TPL là văn bản có cả âm thanh, hình ảnh ghi lại hành vi, sự kiện có thật, mô tả một cách khách quan và trung thục các nội dung, hành vi xảy ra.

Công văn giải trình chậm đăng ký BHXH cũng là mẫu văn bản được sử dụng rất nhiều trong doanh nghiệp. Các bạn download về để hỗ trợ công việc, giúp giải trình khi có cơ quan BHXH yêu cầu.

Trên đây là mẫu vi bằng đầy đủ, đúng chuẩn theo pháp luật. Các bạn có thể tải về để sử dụng hiệu quả khi cần nhé.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu vi bằng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu vi bằng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu vi bằng Mua bán đất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm