download Menulog AU Cho Android

Menulog AU

 Cho Android

Download Menulog AU - Mua và nhận giao đồ ăn trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/06/2020

Menulog AU là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến rộng nhất của Úc, đáp ứng nhu cầu của hơn 3 triệu khách hàng, liên kết với các thương hiệu đồ ăn nổi tiếng như Hungry Jack's, KFC, Oporto...Menulog AU sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cố gắng tìm kiếm nơi tốt nhất gần bạn với hàng nghìn nhà hàng trên khắp Australia và New Zealand.


1. Giới thiệu về Menulog AU

Thèm một chiếc burger ngon ngọt hoặc một chiếc bánh pizza ngon miệng, tất cả đều sẽ hiện hữu trước mắt bạn khi bạn đặt đồ ăn qua ứng dụng Menulog AU, bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian nấu nướng cũng như đi lại để tìm quán ăn yêu thích của mình. Ứng dụng này liên kết với 15.000 nhà hàng trên khắp Australia và New Zealand và hơn 70 món ăn phong phú. Xem bữa ăn ngon của bạn thực hiện hành trình từ nhà bếp của nhà hàng đến với bạn như thế nào qua ứng dụng đặt đồ ăn này, chỉ cần nhập địa chỉ của bạn, chọn món ăn và nhà hàng, sau đó chờ đợi.

menulog au

Download Menulog AU trên Android, iPhone, Mua và nhận giao đồ ăn trực tuyến

Menulog AU cho phép người dùng nhận thông tin và thông báo cập nhật về trạng thái giao hàng trong thời gian thực và tận hưởng tính năng theo dõi bản đồ để biết khi nào món ăn của bạn sẽ đến. Bạn cũng có thể xác nhận SMS và email tức thì với thời gian giao hàng ước tính, xem xếp hạng và đánh giá của khách hàng, xem hình ảnh món ăn thực tế, thêm các món ăn ưa thích vào danh sách, thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng

2. Các đặc điểm chính của Menulog AU:

- Đặt món ăn, nhận giao đồ ăn trực tuyến.

- Theo dõi đường đi của đơn hàng.

- Xác nhận SMS và email tức thì với thời gian giao hàng ước tính.

- Xếp hạng và đánh giá của khách hàng cho mỗi nhà hàng.

- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng.

- Thêm món ăn vào danh sách yêu thích.

3. App liên quan

Now cũng là ứng dụng cung cấp dịch vụ đặt món, hàng hóa giao nhận tận nơi rất tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian từ việc chờ mua hàng, ngoài ra các thông tin khuyến mại, giảm giá cũng được hiển thị một cách đầy đủ trên Now để người dùng nhận được nhiều ưu dãi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Menulog AU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat menulog au là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Menulog AU Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm