download Ahamove cho Android

Ahamove

 cho Android

Download Ahamove - Gọi xe giao hàng tiện lợi cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/05/2018

Ahamove là ứng di động được nhiều người dùng tin tưởng để đặt xe cho nhu cầu giao hàng. Ahamove kết nối khách hàng với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm tận tâm vì khách hàng, giúp chuyển các đơn hàng gấp hoặc cần lên lịch chuyển hàng chủ động.



Ahamove cho Adroid cung cấp cho người dùng một nền tảng tương tác mở cho phép bạn đánh giá và chấm điểm với mỗi chuyến giao hàng. Nhờ đó góp phần giúp tài xế liên tục cải thiện cung cách phục vụ để làm vừa lòng khách hàng. Với 3 bước đơn giản, tiện ích giúp bạn kết nối với tài xế phù hợp ngay khi bạn có đơn hàng cần vận chuyển. Người dùng chỉ cần chọn địa điểm nhận và giao hàng, tài xế sẽ chở hàng theo yêu cầu. Sau cùng là thanh toán cước phí trực tiếp cho tài xế.

ahamove

Download Ahamove cho Android - Ứng dụng gọi xe giao hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...

Ahamove cho iPhone giúp cho quá trình giao và nhận hàng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho khách hàng. Bởi với phương thức truyền thống, khi cần đặt xe bạn phải tốn nhiều thời gian, lỗ lực để liên hệ với các tài xế. Chưa kể trường hợp bạn thay đổi lịch trình hoặc có đơn hàng cần giao gấp sẽ gây căng thẳng cho việc tìm kiếm người chở hàng mà không thể tập trung cho việc kinh doanh của mình được trọn vẹn.

VATO là ứng dụng gọi xe được nhiều người dùng Việt yêu thích hiện nay nhờ tính tiện dụng cũng như giá cả cạnh tranh. Với VATO khách hàng sẽ dễ dàng tìm được cho mình một loại hình di chuyển phù hợp, hơn thế nữa ứng dụng còn được tích hợp nhiều chức năng hữu ích khác.

ahamove 2

Tải Ahamove cho iPhone - Gọi xe giao hàng tiện lợi cho mobile

Sử dụng dịch vụ giao hàng của Ahamove, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả. Bởi giá cả được hiển thị rõ ràng, bạn sẽ dễ dàng biết được giá chuyến đi ngay trên ứng dụng. Bên cạnh đó là tính an toàn và đảm bảo qua việc thông tin rõ ràng về tài xế cũng như có thể theo dõi được hành trình chuyển hàng. Thao tác đặt xe với Ahamove cũng cực kỳ dễ dàng chỉ 30 giây thao tác, tài xế sẽ có mặt trong vòng 20 phút.

Vivu Driver cũng là ứng dụng hỗ trợ cho các tài xế trong việc tìm kiếm khách hàng, giúp bất cứ người nào biết lái xe cũng có thể kiếm tiền cho mình, Vivu Driver giúp thống kê kết quả kinh doanh kiếm tiền bằng việc lái xe của mình.

Các tính năng chính của Ahamove:

- Ứng dụng đặt xe giao hàng trên di động

- Giá cả rõ ràng

- An toàn và đảm bảo

- Thao tác đặt xe nhanh chóng.

- Giao diện hiện đại trực quan, dễ dàng cài đặt và sử dụng.


Liên kết tải về - [24,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký sShip làm tài xế, giao hàng bằng xe máy, ôtô
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    sShip đang tuyển tài xế xe máy, ô tô, xe tải fulltime và partime. Chỉ cần tận dụng thời gian nhàn rỗi là bạn có thể kiếm thêm thu nhập, phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là sinh viên. Cách đăng ký tài xế sShip cũng rất đơn giản. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!
  • Cách đăng ký giao đồ ăn Ahamove, ship đồ ăn Ahamove
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn đang muốn trở thành đối tác ship đồ ăn Ahamove nhưng chưa biết cách đăng ký, vậy hãy tham khảo ngay cách đăng ký giao đồ ăn Ahamove dưới đây gồm có hồ sơ chuẩn bị đăng ký, quy trình, chi phí và bảng giá.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách đặt xe LuxCar nhanh nhất
    Sử dụng dòng xe mới của VinFast Lux, hiện tại, các bạn có thể đặt xe trên Luxcar và trải nghiệm dịch vụ đưa đón khách đi sân bay với mức giá dao động từ 199.000 - 269.000/lượt. Để đặt xe Luxcar, các
  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Số tổng đài đặt xe Carback
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bên cạnh việc đặt xe trực tiếp qua ứng dụng Carback, bạn đọc có thể gọi đặt xe qua số tổng đài đặt xe Carback. Thông qua số tổng đài Carback, các bạn còn có thể đặt xe đưa đón, hỏi đáp về cước phí di chuyển, thông báo về hành lý thất lạc hoặc phản ánh với công ty về thái độ phục vụ của tài xế.
  • Cách đặt xe Taxi Xanh SM, đặt xe taxi điện trên app Taxi Xanh SM
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ứng dụng Taxi Xanh SM cho phép bạn lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của mình. Từ xe điện VinFast cho đến taxi công nghệ, bạn có thể chọn loại xe mà bạn muốn sử dụng. Thậm chí còn có tùy chọn xe máy điện VinFast dành cho các hành trình ngắn. Việc đặt xe điện taxi trên app Taxi Xanh SM trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Hướng dẫn đặt xe Carback
    Với giải pháp đặt xe Carback hay gọi taxi grab, người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa chi phí đi lại khi tìm và gọi xe trên các lộ trình đường dài, nếu bạn chưa biết đến ứng dụng hay cách sử dụng
  • Tổng đài Be gọi đặt xe
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng nền tảng đa dịch vụ Be, ngoài việc sử dụng các tiện ích đặt xe, đặt vé máy bay, gọi giao hàng, giao đồ ăn, đặt vé máy bay trực tiếp trên ứng dụng, bạn đọc cũng có thể liên hệ tổng đài Be để gọi đặt xe hoặc hỏi đáp thông tin về các vấn liên quan.
  • Hướng dẫn đặt vé, mua vé Online bến xe miền Đông dịp tết
    Lựa chọn cách mua vé Online bến xe miền Đông dịp Tết sẽ là phương pháp đơn giản mà hiệu quả để bạn có thể sở hữu được những tấm vé ứng ý về quê với mức giá tốt nhất mà không cần tốn công sức và thời
  • Cách tải và cài đặt Bilibili Trung Quốc APK cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khám phá thế giới giải trí đa dạng của Trung Quốc với ứng dụng Bilibili xem phim miễn phí. Tải Bilibili Trung Quốc ngay để trải nghiệm hàng ngàn video, phim hoạt hình, game và nhiều nội dung hấp dẫn khác. Với giao diện thân thiện và tính năng tìm kiếm thông minh, Bilibili sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn
  • Top ứng dụng đặt vé máy bay
    Bên cạnh những ứng dụng đặt vé máy bay do chính các hãng hàng không cung cấp thì hiện nay người dùng đã có thêm cách đặt vé máy bay từ ứng dụng của các bên thứ 3 với mức giá rẻ hơn nhiều, vậy những
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ahamove được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ahamove là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ahamove cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AloShip 3/5 Ứng dụng đặt xe, giao hàng mua hộ trên điện thoại Android, iPhone
  • Go Jek 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • Ứng dụng gọi xe BEỨng dụng đặt xe ô tô, xe ôm, xe taxi
  • UnicarỨng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
  • inDriverỨng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • 88GOỨng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm