download Merge Pony Cho Android

Merge Pony

 Cho Android

Download Merge Pony - Game hợp nhất ngựa Pony cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/03/2022

Merge Pony một game mô phỏng với hình ảnh những chú ngựa Pony vô cùng dễ thương. Mục tiêu chính của bạn trong Merge Pony là kết hợp tất cả những chú ngựa giống nhau để tạo ra loài ngựa mới và nâng cao điểm số.



Giới thiệu Merge Pony:

Bạn thích chơi game giải đố nhưng mệt mỏi với toán học và những con số? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi clicker hấp dẫn trên thiết bị Android của mình? Vậy thì download Merge Pony chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

merge pony

Download Merge Pony - Game hợp nhất ngựa Pony cho điện thoại Android

Pony là một nhân vật đồ chơi rất được ưa chuộng ở những thập niên 80 của thế kỷ trước, chú ngựa này đã xây nên tuổi thơ tuyệt vời không chỉ của những bé trai mà còn của cả những bé gái nữa. Chính sự thay đổi trên chiếc bờm đã biến nhân vật Pony lúc mạnh mẽ nghịch ngợm lúc yêu điệu dịu dàng với màu sắc cũng vô cùng đa dạng. Nắm bắt được tâm lý này, nhà phát hành Legend Dreams đã cho ra mắt tựa game với tên gọi: Merge Pony nhằm thỏa mãn nhu cầu nuôi ngựa Pony của rất nhiều game thủ nhí.

Hợp nhất ngựa Pony là một khái niệm độc đáo về việc sáng tạo nhân vật dựa trên gameplay cổ điển match-2 và match-3. Thay vì lên kế hoạch chiến lược, bạn chỉ việc kéo thả các chú ngựa để tạo ra chú ngựa đẹp mắt và mạnh mẽ hơn trong trò chơi kết hợp mạnh mẽ Merge Pony.

merge pony 2

Download Merge Pony - Game kết hợp ngựa Pony hấp dẫn cho di động

Mục tiêu của người chơi trong Merge Pony là tạo một bộ sưu tập những chú ngựa Pony càng lớn càng tốt và mở khóa thêm nhiều chủng loại ngựa, vật phẩm bí mật đa dạng. Cả trẻ em và người lớn đều có thể tận hưởng trò chơi clicker mới mẻ này trong thời gian rảnh rỗi.

Đúng như tên gọi, Merge Pony là một trò chơi nỏi bật với các hình ảnh sắc nét và đồ họa cực ấn tượng trong việc xây dựng hình ảnh của các nhân vật là những chú ngựa. Với màu sắc đa dạng và được dầu tư công phu về tạo hình, Merge Pony đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người chơi, kể cả các game thủ nhỏ tuổi.

Đồ họa của game Merge Pony rất dễ thương và được thiết kế cẩn thận, cho người chơi quan sát từng chú ngựa Pony ở dạng 2D. Khi lên cấp, sẽ có ngày càng nhiều loài ngựa để kết hợp. Vì vậy, bạn sẽ phải thật chú ý nếu muốn tạo ra những chú ngựa kỳ lạ. Trong game, hãy cố chạm vào màn hình không ngừng, cố gắng tạo ra đủ số ngựa cần thiết. Khi chơi, bạn sẽ khám phá ra các loài ngựa mới và nâng cao điểm số, một phần thiết yếu của trò chơi nếu muốn bạn tiếp tục thăng cấp.

merge pony 3

Tải Merge Pony - Game sưu tầm và lai tạo ngựa Pony miễn phí cho mobile

Cách chơi Merge Pony:

Game chiến thuật hợp nhất nhân vật nhàn rỗi Merge Pony có gameplay đơn giản và dễ chơi. Chỉ cần kéo và kết hợp các chú ngựa tương tự lại với nhau để hợp nhất chúng. Khi 2 chú ngựa giống nhau kết hợp lại, chúng sẽ tự hợp nhất thành một nhân vật mạnh hơn. Merge Pony là một trò chơi tưởng chừng như đơn giản những lại rất khó để thành thạo.

Bắt đầu với một con ngựa nhỏ. Sau đó kết hợp để nâng cấp chúng thành ngựa kỳ lân. Đây là một trò chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện. Tận hưởng niềm vui khi xem chú ngựa con của bạn trải qua quá trình tiến hóa để trở thành một chú ngựa mới với ngoại hình đẹp mắt hơn. Chơi Merge Pony, sưu tập những viên đá quý và kết hợp các chú ngựa con yêu thích chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống.

Các tính năng chính của Merge Pony:

- Hợp nhất và ghép những con ngựa giống nhau để thành một loài mới.

- Gameplay theo phong cách clicker nhàn rỗi.

- Nhiệm vụ của người chơi đơn giản chỉ là nhấp liên tục vào màn hình điện thoại hay máy tính bảng của mình.

- Game mang đến nhiều bất ngờ thú vị với hình ảnh những chú ngựa mới sau khi hợp nhất.

- Hợp nhất những chú ngựa thành một chú ngựa mới sau đó tăng cấp và phát triển ngựa của bạn thành kỳ lân.

- Game nhàn rỗi, không cần kết nối internet, có thể chơi ngay cả khi đang di chuyển.

- Bạn vẫn có thể nhận được tiền thưởng ngay cả khi không chơi game, hãy thường xuyên kiểm tra để thu thập tiền thưởng.

- Thu thập, hoàn thành tất cả các level và phát triển bộ sưu tập ngựa Pony độc đáo của riêng bạn.


Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Cách nâng cấp ngựa chém trong đế chế AOE
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nâng cấp ngựa chém trong Đế Chế giúp người chơi tăng chỉ số chiến đấu, phòng ngự của đơn vị ngựa chém trong quân đội của mình. Vậy cách nâng cấp ngựa chém trong aoe thế nào là hợp lý? Cùng Taimienphi.vn nghiên cứu nhé.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Tổng hợp game có trong Nohuvip.club
    Nohuvip.club mang đến nhiều game hấp dẫn và thú vị khác nhau giúp các bạn tha hồ chơi và có được giây phút giải trí hiệu quả nhất. Sau đây, Taimienphi.vn tổng hợp game có trong Nohuvip.club, các bạn
  • Top Poki Game hay, game Poki đáng chơi nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Poki game là những thể loại trò chơi phù hợp để giết thời gian trong trong lúc rảnh rỗi, thích hợp với mọi lứa tuổi và có thể trải nghiệm trên trình duyệt web máy tính PC, Android và iOS. Nếu đang tìm kiếm top Poki Game được nhiều người chơi lựa chọn nhất hiện nay thì danh sách dưới đây chắc chắn hữu ích đối với bạn.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Tổng hợp các phần mềm Auto Game cho iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Dưới đây là những phần mềm auto game có trên iOS, Android tốt nhất. Các bạn là game thủ đừng bỏ qua để có thể chơi game trên điện thoại dễ dàng, mượt mà mà không bị giật lag.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Top game Roblox hay nhất năm 2023, nhiều người chơi nhất trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nền tảng Roblox có rất nhiều trò chơi và đâu là games Roblox hay nhất ? Từ chủ đề anime như Shindo Life cho đến sưu tập thú trong Adopt Me, có thể khiến bạn khó tìm game hay để chơi. Vì vậy Taimienphi đã tổng hợp một số game Roblox hay, phổ biến và thành công nhất để bạn có thể quyết định.
  • Tổng hợp đáp án game Make 'Em
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đáp án Game Make 'Em đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua mọi câu đố khó khăn, bất cứ khi nào bạn không thể trả lời thì hãy tham khảo phương án giải quyết ngay bên dưới.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Pony được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge pony là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Pony Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm