download Brain Test 2 Cho Android

Brain Test

 2 Cho Android

Download Brain Test - Game trí tuệ, luyện IQ

Thu Hà  cập nhật: 27/09/2022

Brain Test là game trí tuệ rèn trí não gây nghiện với một loạt các câu đố và các bài kiểm tra thử thách sẽ khiến bạn thực sự đau đầu. Brain Test mang đến nhiều hình thức giải đố khác nhau như ô chữ, trò chơi tìm từ, điền số sudoku để bạn lựa chọn, vừa vui chơi vừa giúp cho não bộ của bạn thông minh hơn mỗi ngày.



1. Giới thiệu về Brain Test

Brain Test mang đến nhiều câu đố và các bài kiểm tra IQ ở nhiều hình thức khác nhau như tìm từ, ô chữ, điền số... không chỉ mang tính trí tuệ mà còn vô cùng hài hước. Người chơi sẽ phải vận dụng trí thông minh, tài suy luận của mình để giải quyết các bài tập được đưa ra trong game trí tuệ này. Điểm độc đáo của trò chơi chính là việc phá vỡ mọi chuẩn mực logic chung để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo có thể khiến bạn ngạc nhiên và thích thú.

tai brain test

Brain Test, Game giải đố rèn trí não

Brain Test hỗ trợ nhiều công cụ và các thao tác để giải đố, chẳng hảng như suy nghĩ một cách tự do vượt khuôn khổ, lắc điện thoại, quan sát tỉ mỉ để tìm các đồ vật ẩn, sử dụng máy tính để giải các bài toán từ đơn giản đến phức tạp. Càng ở những màn chơi về sau, độ khó sẽ càng tăng lên, kết hợp với những hình ảnh và tính chất vui nhộn hài hước của các câu đố, chắc chắn đây sẽ là game thú vị khiến bạn thư giãn tốt nhất.

Link tải Brain Test cho mobile

=> Link tải Brain Test 2 Cho Android
=> Link tải Brain Test 2 Cho iPhone

2. Đáp án game Brain Test:

- Câu 1: Hãy chọn con vật lớn nhất ? Đáp án Brain Test là Sư tử

dap an brain test

- Câu 2: Hãy đốt cháy mọi thứ thành tro tàn ? Bạn hãy lấy ngọn đuốc và đốt cháy mọi thứ có trên hình, kể cả chữ Mọi Thứ ở tiêu đề câu hỏi.

loi giai cau do brain test

- Câu 3: Có bao nhiêu lỗ trên áo ? Đáp án Brain Test là 8 lỗ

dap an giai do brain test

- Câu 4: Làm thế nào để bông hoa này nở ? Di chuyển tất cả đám mây ra để mặt trời chiếu ánh nắng vào bông hoa là được.

dap an brain test cau 4

- Câu 5: Điều gì gần Chúng ta nhất ? Đáp án Brain Test: Di chuyển Mặt trăng gần với chữ Chúng Ta nhất đó.

Chi tiết, các bạn xem Đáp áp Brain Test tại đây.

3. Các đặc điểm chính của Brain Test:

- Câu đố kiểm tra IQ, thách thức trí não.
- Các thách thức sáng tạo, vượt ra mọi chuẩn mực.
- Cách thức chơi đa dạng, sử dụng nhiều thao tác.
- Nhiều màn chơi với độ khó tăng dần.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game ô số thì Sudoku chắc chắn là lựa chọn bạn không nên bỏ qua với nhiệm vụ điền các con số sao cho hợp với logic, chơi Sudoku giúp bạn rèn sự tập trung, khả năng quan sát tốt và nhạy bén hơn với các con số.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Poki Game hay, game Poki đáng chơi nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Poki game là những thể loại trò chơi phù hợp để giết thời gian trong trong lúc rảnh rỗi, thích hợp với mọi lứa tuổi và có thể trải nghiệm trên trình duyệt web máy tính PC, Android và iOS. Nếu đang tìm kiếm top Poki Game được nhiều người chơi lựa chọn nhất hiện nay thì danh sách dưới đây chắc chắn hữu ích đối với bạn.
  • Đáp án Brain Test 3 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giúp người chơi vượt qua tất cả các cấp độ, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án Brain Test 3 ngay trong bài viết này, nhờ chúng bạn không phải suy nghĩ nhiều mà vẫn có thể bước đến màn chơi tiếp theo.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Đáp án Brain Test 2 đầy đủ nhất
    Sau sự thành công của game giải đố hack não Brain Test phần 1, NPH Unico Studio tiếp tục ra phiên bản thứ 2 với nhiều câu hỏi hóc búa hơn, nhiều chế độ thử thách mới khiến người chơi không bị nhàm
  • Cách tải và chơi Brain Test 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tương tự như phiên bản trước, game giải đố trí tuệ Brain Test 2 cũng được Unico Studio phát hành độc quyền trên nền tảng Android và iOS, phiên bản mới có nhiều chế độ chơi hấp dẫn hơn. Chính vì vậy chơi Brain Test 2 trên máy tính sẽ giúp bạn trải nghiệm toàn bộ các mode chơi mà không sợ nóng máy, chơi bao lâu tùy thích.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này,
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ Brain Test
    Hiện nay có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để chuyển đổi ngôn ngữ Brain Test, từ tiếng Việt sang tiếng Anh hoặc hệ thống ngôn ngữ hỗ trợ khác, việc thay đổi ngôn ngữ Brain Test giúp bạn trải
  • Đáp án Brain Test đầy đủ nhất
    Nếu bạn đang kiểm tra trí não của mình bằng một vài câu hỏi trong trò chơi trí tuệ Brain Test và không biết cách trả lời như thế nào. Hãy tham khảo tất danh sách đáp án Brain Test được chúng tôi tổng
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Kiểm tra IQ, test IQ chỉ số thông minh của bạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đã bao giờ băn khoăn xem chỉ số thông minh của mình là bao nhiêu chưa, tại sao không thử kiểm tra chỉ số thông minh của mình hay còn gọi là kiểm tra IQ. Vậy làm thế nào để test IQ của mình là bao nhiêu, cách kiểm tra ra sao sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • Câu đố IQ hay có đáp án
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với độ khó tăng dần, những câu đố IQ hay có đáp án trong bài viết dưới đây không chỉ mang đến sự vui vẻ mà còn giúp rèn luyện trí não, khiến đầu óc bạn thêm thông minh, nhanh nhạy. Hãy sử dụng khả năng tính toán, suy luận của mình để để tìm đáp án cho các câu hỏi IQ siêu khó, siêu xoắn não dưới đây nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brain Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brain test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brain Test 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bingo AbradoodleGame giải đố đoán ô chữ cho di động
  • The Inner WorldGame trí tuệ được nhiều người chơi yêu thích trên Steam
  • UmiroGame đi tìm ký ức Huey cho mobile
  • Hello StarsGame trí tuệ giải đố dễ chơi nhưng khó thắng
  • Mr NinjaGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • MategoGame trí tuệ giải toán cực hay cho PC, laptop
  • Game HueGame giải đố màu sắc hấp dẫn cho PC
  • OnitamaGame trí tuệ có lối chơi giống cờ vua
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm