download Merlin and Merge Mansion Cho Android

Merlin and Merge Mansion

 Cho Android

Download Merlin and Merge Mansion - Game ghép nối 3 hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/11/2021

Merlin and Merge Mansion là tựa game match 3 hấp dẫn với lối chơi kết hợp giữa xây dựng và giải đố, nơi người chơi phải giải cứu các sinh vật kỳ diệu và chống lại phù thủy độc ác Evil-ina đã đặt lời nguyền lên toàn vùng đất.


1. Giới thiệu về Merlin and Merge Mansion

Không cần giới thiệu gì thêm về thể loại game match-3 bởi nó đã quá phổ biến trên thị trường. Đây thực chất là game giải đố thông thường, nơi người chơi có nhiệm vụ tạo một nhóm hoặc một chuỗi gồm 3 hay nhiều item giống nhau. Thành công của thể loại này trước hết là do tính đơn giản và linh hoạt của nó. Những yếu tố này khiến trò chơi giải đố match-3 trở nên khá hấp dẫn, thu hút rất nhiều người chơi game di động thông thường.

Download Merlin and Merge Mansion

Download Merlin and Merge Mansion - Game ghép nối 3 hấp dẫn

Trong một thế giới di động bị thống trị bởi rất nhiều trò chơi khác nhau, game match-3 chắc chắn vẫn có chỗ đứng của riêng mình. Trong thực tế, nếu bạn tìm kiếm game match-3 trên các cửa hàng ứng dụng, bạn sẽ nhận được hàng nghìn kết quả trả về. Do sự phổ biến rộng rãi của thể loại này, không gian trò chơi giải đố match-3 đã trở nên lộn xộn khi có rất nhiều lựa chọn mới đã sao chép các trò chơi thành công và không có tính đổi mới. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều trò chơi ghép nối 3 ra đời trong sự sáng tạo, cố gắng mang đến trải nghiệm mới mẻ trong khi vẫn giữ nguyên lối chơi truyền thống và Merlin and Merge Mansion là một trong số đó.

Merlin and Merge Mansion đưa người chơi đến một thế giới trên mây, nơi học viện phép thuật bị nguyền rủa bởi phù thủy Evil-ina độc ác, khiến cho mọi thứ chìm trong sương mù, mọi loài sinh vật đều bị nhốt lại, học viện phép thuật Magic School bị đóng cửa và đồ đạc bị phá hủy. Nhiệm vụ của bạn là giải phóng các sinh vật đáng thương, mở cửa và khôi phục học viện phép thuật bằng cách hợp nhất 3 đồ vật giống nhau. Về cơ bản, game có 2 phần là mở khóa địa điểm mới và trang trí.

Tải Merlin and Merge Mansion

Tải Merlin and Merge Mansion - Hợp nhất 3 đồ vật giống nhau để tạo ra một phiên bản mới

Đối với phần trang trí, bạn sẽ hợp nhất 3 đồ vật nằm trên những không gian đã được mở khóa để tạo ra một phiên bản nâng cấp của chúng, chẳng hạn như kết hợp 3 chiếc ghế sẽ tạo ra một chiếc ghế mới tinh xảo hơn. Ý tưởng của việc hợp nhất là để tạo ra một đồ vật mới. Mỗi lần ghép nối thành công, bạn sẽ nhận được Mana và Mana được dùng để giải phóng các sinh vật kỳ diệu đang bị nhốt trong lồng. Những sinh vật này sau khi được giải thoát sẽ mang đến cho bạn nhiều đồ đạc hơn để bạn tiếp tục nhiệm vụ ghép nối. Sau đó, bạn có thể sắp xếp các đồ vật ở vị trí theo ý muốn để trang trí cho các không gian trong học viện phép thuật.

Về phần mở khóa địa điểm, bạn sẽ mở rộng không gian của học viện phép thuật bằng cách chơi các level match-3 truyền thống như game kim cương nổi tiếng để kiếm chìa khóa. Mỗi màn chơi match-3 truyền thống yêu cầu bạn phải hoàn thành một nhiệm vụ riêng với một số lượng bước đi giới hạn. Bạn có được các vật phẩm trợ giúp như bom khi ghép nối từ 4 viên ngọc giống nhau trở lên. Sau khi hoàn thành mỗi level, bạn sẽ nhận được vàng và chìa khóa, cũng như các cuộn giấy phép. Chìa khóa được dùng để mở không gian mới trong học viện, trong khi đó cuộn giấy phép được dùng để kích hoạt tháp tinh thể để dẹp tan mây mù.

Tải Merlin and Merge Mansion

Download Merlin and Merge Mansion - Phá vỡ lời nguyền cổ xưa và xây dựng học viện phép thuật

Nhìn chung, bạn có rất nhiều việc để làm và nhiều điều thú vị để khám phá trong Merlin and Merge Mansion, từ trang trí học viện phép thuật, mở khóa không gian mới, đến giải thoát sinh vật kỳ diệu, ấp nở rồng và đó là chưa kể đến các nhiệm vụ hàng ngày và chiến dịch trong game, nơi bạn cũng sẽ được thưởng vàng và kim cương khi hoàn thành. Và trên hết là một câu chuyện xoay quanh pháp sư Merlin và phù thủy trẻ Morgana đang thực hiện nhiệm vụ quan trọng ở vương quốc Camelot. Download Merlin and Merge Mansion và tìm hiểu sự thật đằng sau lời nguyền cổ xưa, cũng như cách giải cứu mọi thứ đang bị dính lời nguyền.

Merlin and Merge Mansion là tựa game giải đố giàu nội dung, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều việc mới để làm và nhiều nhiệm vụ mới để hoàn thành mỗi lần chơi game. Điều đó sẽ khiến bạn phải quay trở lại game thường xuyên và làm sáng tỏ thêm những bí ẩn về thế giới pháp sư, phù thủy và rồng.

2. Đặc điểm chính của Merkin and Merge Mansion

- Game match-3 miễn phí.
- Ghép và hợp nhất các đồ vật giống nhau hiện có để tạo ra đồ vật trang trí mới.
- Hoàn thành nhiệm vụ và thử thách hàng ngày để nhận phần thưởng.
- Game ghép nối 3 kết hợp 2 lối chơi thú vị.
- Giải cứu và tiến hóa các sinh vật kỳ diệu.
- Khám phá một câu chuyện hấp dẫn trong một thế giới giả tưởng với các pháp sư, phù thủy, rồng và các nhiệm vụ hoành tráng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án Brain Go đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Game giải đố hại não hay nhất năm 2021 Brain Go hiện đã được phát hành cho cả Android và iOS, với một loạt các câu đố mẹo hóc búa, bạn có thể đắm chìm trong thế giới câu đố hài hước. Nhưng nếu bí quá, bạn có thể tham khảo đáp án Brain Go đầy đủ nhất ngay bên dưới.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Cách giải các câu đố trong Soggy Caves game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Soggy Saves là một trong những dungeon của Minecraft Dungeons và sau khi mở khóa dungeons này, bạn sẽ cần hoàn thành 2 câu đố cơ bản để tiến về phía trước. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải các câu đố trong Soggy Caves hãy cùng theo dõi nhé!
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • 5 mẹo chơi Royal Match vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Royal Match là tựa game giải đố hấp dẫn với một loạt nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành bằng cách ghép nối nhiều hơn 3 vật phẩm giống nhau. Trong Royal Match, để giúp các bạn đạt được tất cả mục tiêu, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 5 mẹo chơi Royal Match vượt qua mọi cấp độ.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Mẹo hay tùy chỉnh màn hình Windows 10
    Màn hình máy tính Windows 10 của bạn trông xấu mù, màu sắc màn hình nhợt nhạt hơn, biểu tượng màn hình quá nhỏ hoặc quá to, .... Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do độ phân giải màn hình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merlin and Merge Mansion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merlin and merge mansion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merlin and Merge Mansion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meow Match 3/5 Game giải đố, xây dựng khu vườn mèo dễ thương
  • Jellipop Match 3/5 Game giải đố xếp kẹo hấp dẫn cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm