download Microsoft Workplace Analytics

Microsoft Workplace Analytics

 

Download Microsoft Workplace Analytics - Phân tích, đánh giá hiệu suất làm việc cá nhân

Thu Hà  cập nhật: 08/07/2017

Microsoft Workplace Analytics là công cụ đo hiệu suất làm việc dành cho cá nhân, đáp ứng mong muốn sở hữu một công cụ hay phương thức thích hợp nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên của các giám đốc điều hành hay các nhà lãnh đạo doanh nghiệp.


Microsoft Workplace Analytics sở hữu rất nhiều tính năng lý tưởng, giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp theo dõi thói quen làm việc của nhân viên cũng như giúp họ đưa ra các quyết sách hợp lý, nhằm phát triển công ty theo chiều hướng có lợi hơn.

Quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn

Microsoft Workplace Analytics tận dụng kho dữ liệu cộng tác của Office 365 và mang đến những khái niệm và nhận thức mới mẻ về cách đánh giá hiệu suất công việc của doanh nghiệp. Phần mềm Microsoft Workplace Analytics giúp lãnh đạo công ty nắm được các mô hình cộng tác trong các cơ quan, tổ chức ảnh hưởng đến hiệu suất công việc và những cống hiến của nhân viên trong công việc.

download microsoft workplace analytics

Tăng nhận thức làm việc trong thực tế

Microsoft Workplace Analytics mang đến một phương pháp hữu hiệu giúp bạn theo dõi cách sử dụng thời gian của công ty hiện tại và phương thức cộng tác từ cả bên trong lẫn bên ngoài với Office 365. Có thể nói, Microsoft Workplace Analytics đã cung cấp cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng chục số liệu thống kê liên quan đến việc sử dụng thời gian và mạng lưới trong doanh nghiệp, qua đó, cho thấy các quyết sách chiến lược của công ty, bao gồm mô hình làm việc theo nhóm, cách phân bổ tài nguyên và lập kế hoạch cho không gian làm việc.

Cũng là tiện ích đến từ Microsoft nhưng phần mềm Microsoft Office Project Professional lại giúp các nhà quản trị dự án nâng cao hiệu quả công việc của mình trong việc lên kế hoạch và sắp xếp nguồn nhân lực cho dự án, đặc biệt Microsoft Office Project Professional làm việc với những hệ cơ sở dữ liệu phức tạp, rất hữu ích với các doanh nghiệp có quy mô lớn.

Quyết định căn cứ theo dữ liệu

Microsoft Workplace Analytics sở hữu kho dữ liệu mục tiêu vô cùng phong phú, giúp các nhà lãnh đạo nhanh chóng đưa ra các quyết định hợp lý. Bảng thông tin khai thác tô đậm các khu vực tiềm ẩn các vấn đề cần xử lý, còn các truy vấn linh hoạt có nhiệm vụ giải đáp các câu hỏi mà doanh nghiệp quan tâm bao gồm chiến lược thuê nhân viên, cấu trúc tổ chức mới và các kế hoạch kinh doanh.

Thay đổi có tổ chức

Microsoft Workplace Analytics hỗ trợ các doanh nghiệp kiểm soát kết quả kinh doanh nhằm xây dựng các mô hình dự báo, các chuẩn công việc và hoạt động thực tiễn phù hợp nhất với quy mô phát triển của công ty. Ngoài ra, Microsoft Workplace Analytics còn mang đến những thay đổi bước đầu dựa trên nguồn dữ liệu hành vi và các thước đo thành công cho các kế hoạch kinh doanh của công ty đó theo thời gian. Đặc biệt, những dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp bạn đánh giá những thách thức trong công việc và áp dụng những chiến thuật thay đổi sao cho phù hợp.

Source Reliance Enterprise cũng là phần mềm quản lý dự án hỗ trợ doanh nghiệp được nhiều người lựa chọn hiện nay giúp bạn sắp xếp, quản lý các công việc cần làm của một dự án một cách dễ dàng và chính xác, đặc biệt Source Reliance Enterprise còn tự động kết hợp các dự án của từng phân nhánh, tích hợp các quy trình làm việc khác nhau.

Quyền riêng tư và tuân thủ

Microsoft Workplace Analytics cho phép bạn kiểm soát quyền riêng tư nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn và tuân thủ các yêu cầu bảo mật dữ liệu nghiêm ngặt. Khách hàng sẽ quyết định lớp nhân viên cần phân tích và giữ quyền kiểm soát các dữ liệu tổng hợp và các chuẩn không đồng nhất. Bên cạnh đó, Microsoft Workplace Analytics chỉ phân tích các siêu dữ liệu của bộ công cụ Office 365; quyền xem dữ liệu và cấp tổng hợp dữ liệu sẽ được xây dựng theo yêu cầu của khách hàng và tùy theo nhiệm vụ.

Các tính năng chính:

- Tận dụng kho dữ liệu cộng tác của Office 365.

- Theo dõi thói quen làm việc của nhân viên.

- Cung cấp các số liệu thống kê.

- Hỗ trợ kiểm soát kết quả kinh doanh.

- Cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Workplace Analytics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft workplace analytics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Workplace Analytics


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm