download Minimal ADB and Fastboot cho Mac 30.0.5

Minimal ADB and Fastboot cho Mac

 30.0.5

Download Minimal ADB and Fastboot cho Mac - Cài đặt ADB và Fastboot trên máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/11/2020

Minimal ADB and Fastboot cho Mac là phiên bản phần mềm Minimal ADB and Fastboot trên hệ điều hành Mac giúp bạn cài đặt file ADB và Fastboot nhanh chóng hơn so với khi sử dụng bộ Android SDK. Minimal ADB and Fastboot cho Mac cho phép bạn cài ADB và Fastboot phiên bản mới nhất để thực hiện Root máy, cài Recovery,... bằng lệnh đơn giản.


1. Giới thiệu về Minimal ADB and Fastboot cho Mac

Thuật ngữ ADB, Fastboot khá quen thuộc với người dùng Android được viết bởi chính Google dành cho nền tảng Android, bản chất chúng nằm trong bộ Android SDK, nếu bạn muốn cài đặt ADB và Fastboot, bạn phải tải xuống và thiết lập Android SDK, tuy nhiên dung lượng nó khá lớn nên nhiều người ngại tải về. Trong trường hợp đó Minimal ADB and Fastboot cho Mac sẽ là trình cài đặt lý tưởng để bạn nhận file này trên máy Mac dễ dàng hơn bao giờ hết. Sau khi cài đặt và thiết lập Fastboot và ADB bạn sẽ dễ dàng can thiệp và thiết bị Android từ máy Mac.

minimal adb and fastboot cho mac

Download Minimal ADB and Fastboot cho Mac, Cài đặt ADB và Fastboot trên máy Mac

Tổng kích thước cài đặt Minimal ADB và Fastboot có kích thước khoảng 2 MB, nhẹ hơn rất nhiều so với dung lượng hơn 90 MB của công cụ Android SDK. Ưu điểm của phần mềm cài đặt chương trình này là sử dụng đơn giản, trước hết bạn cần kết nối thiết bị Android với máy Mac, điều kiện là máy Mac có các trình điều khiển cần thiết, sau quá trình cài đặt bạn sẽ thấy một cửa sổ lệnh mở ra, với cửa sổ lệnh mở ra, bây giờ bạn có thể đưa ra các lệnh ADB và Fastboot cho thiết bị của mình.

2. Các đặc điểm chính của Minimal ADB and Fastboot cho Mac:

- Hỗ trợ cài đặt ADB Fastboot trên Mac.
- Thiết lập tự động ADB Fastboot Mac
- Nhận phiên bản mới nhất của ADB Fastboot.
- Kích thước nhỏ gọn, cài đặt đơn giản.

3. App liên quan

Phiên bản Minimal ADB and Fastboot cho Linux cũng có chức năng tương tự, giúp bạn cài đặt file ADB và Fastboot nhanh chóng và dễ dàng, nhanh hơn nhiều so với công cụ SDK Android, bên cạnh đó Minimal ADB and Fastboot cho Linux thực hiện cài đặt tự động và an toàn, không yêu cầu người cùng có nhiều kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về máy tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và cài đặt Minimal ADB and Fastboot
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Minimal ADB and Fastboot là phần mềm không thể thiếu khi bạn muốn can thiệp sâu vào hệ điều hành Android để tùy chỉnh thiết bị. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tải cài đặt Minimal ADB and Fastboot trên máy tính của mình để sử dụng những tính năng hữu ích mà công cụ này mang lại.
  • Cài đặt và thiết lập Fastboot, ADB/USB Driver trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, HTC
    Bạn đang cố gắng chạy các ứng dụng dành cho điện thoại trên máy tính, bạn có thể gỡ lỗi các lỗi trên các ứng dụng của mình trên các thiết bị Android. Hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể cài đặt
  • Cách cài đặt game trên Mac
    Để cài đặt game trên máy tính Mac, nguời dùng có 2 lựa chọn: hoặc là cài đặt từ ổ CD game hoặc là tải file game từ trang chủ game, sau đó chạy trình cài đặt đã tải xuống. Để tìm hiểu chi tiết hơn
  • Cách cài SPSS trên MAC OS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang muốn cài đặt SPSS trên Mac OS nhưng gặp đôi chút khó khăn vì hệ điều hành này khác xa với Windows. Đừng quá lo lắng vì bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài SPSS cho Mac OS một cách chi tiết để có thể kịp thời sử dụng phần mềm vào công việc phân tích thống kê của mình.
  • Cách cài đặt MATLAB trên Mac OS X
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Matlab là phần mềm cung cấp môi trường tính toán số và lập trình, do công ty MathWorks thiết kế. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Matlab trên Mac OS X.
  • Cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Giả sử vì một lý do nào đó mà bạn muốn gỡ bỏ cài đặt iTunes trên Mac, có thể là do iTunes bị lỗi, nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào, tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac như thế nào nhé.
  • Cách cài bàn phím và chuột Bluetooth trên Mac
    Nếu đang loay hoay không biết cách cài bàn phím và chuột Bluetooth trên Mac như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách thực hiện nhé.
  • Cách cài đặt Node.js trên UNIX/Linux/Mac OS X, và SunOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Node.js là gì? Tổng quan về Node.js. Để tiếp nối chủ đề về Node.js, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài cài đặt Node.js trên Windows, Linux và Mac OS.
  • Cài đặt Safari, trình duyệt web trên Mac cho Windows
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Safari là trình duyệt hàng đầu trên hệ điều hành Mac hay iOS, hiện nay, người dùng đã có thể cài Safari trên Windows để trải nghiệm, nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cài trình duyệt Safari nhé.
  • Cài đặt macOS trên máy tính Windows
    Cài đặt Windows trên Mac khá đơn giản, nhưng còn với cài đặt macOS trên máy tính Windows thì sao? Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt macOS trên máy tính Windows.
  • Cách cài đặt Office 2019 cho Macbook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Office 2019 cho Mac, từ đó, dễ dàng sử duujg các công cụ như Word, Excel, PowerPoint trên Macbook cho công việc của mình.
  • Cách gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook, Mac OS X
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    XAMPP là giải pháp số 1 cho các nhà phát triển và tester tạo các máy chủ web trên máy tính để phục vụ cho mục đích thử nghiệm. Vì một lý do nào đó, chẳng hạn như bạn không sử dụng XAMPP nữa hay XAMPP khiến máy Mac chạy chậm, bạn muốn gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook, Mac OS X. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó.
  • Cách tạo bộ cài Mac OS trên USB
    Trong trường hợp nếu cài các hệ điều hành mới trên một loạt máy Mac, việc sử dụng ổ USB chứa bộ cài đặt sẽ nhanh hơn nhiều so với việc đi mở từng máy, truy cập App Store, tìm kiếm để tải và cài đặt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minimal ADB and Fastboot cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minimal adb and fastboot cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minimal ADB and Fastboot cho Mac 30.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm